Elipsport gấp rút sản xuất, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị luyện tập tại nhà

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 05/12/2020 16:42:00 +07:00
(VTC News) -

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Elipsport tăng cường hoạt động sản xuất tại 4 nhà máy nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị tập luyện thể thao tại nhà.

Qua cuộc họp giữa Quý IV/2020, ban lãnh đạo Tập đoàn thể thao Elipsport đã ký quyết định phê duyệt chi thêm một khoản phí đầu tư nhằm tăng cường hoạt động sản xuất thiết bị, dụng cụ luyện tập thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm ngày càng tăng vào dịp cuối năm của người dân trên cả nước.

Elipsport đẩy mạnh hoạt động sản xuất thiết bị luyện tập tại 4 nhà máy

Đây không phải lần đầu tiên chủ tịch Elipsport - CEO Lê Mạnh Trường phê duyệt đầu tư kinh phí vào nhà máy. Tuy nhiên, bước đi chiến lược lần này của CEO là đầu tư vào cả 4 nhà máy để tập trung sản xuất, khẳng định uy tín thương hiệu với kỳ vọng đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của người dân, đưa Elipsport lên vị trí số 1 Đông Nam Á vào năm 2022.

Elipsport gấp rút sản xuất, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị luyện tập tại nhà - 1

 

Tình hình dịch bệnh đang còn diễn biến phức tạp, người dân cả nước không còn quá chủ quan và đã ý thức rèn luyện thể chất, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Thay vì phải đi đến nơi công cộng, đông người tập thể thao, một giải pháp an toàn và lý tưởng nhất để bảo vệ bản thân mà bà con lựa chọn chính là mua thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao để sử dụng tại nhà. Chính vì nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ngày càng tăng đó, thương hiệu Elipsport đã tăng cường hoạt động sản xuất tại 4 nhà máy trên toàn quốc nhằm cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất.

CEO Elipsport: Sức khỏe cho mỗi người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi

Với mục tiêu nâng cao sức khỏe của mỗi người dân đất Việt, xây dựng một Việt Nam tự lực hùng cường, đóng góp cho sự giàu mạnh của đất nước, CEO Elipsport luôn trăn trở về vấn đề cải thiện sức khỏe của người Việt. Chính vì thế, mỗi sản phẩm thể thao được làm ra đều xuất phát từ sự trân trọng cơ thể và ý thức bảo vệ sức khỏe con người.

Nền tảng cơ bản nhất để có được một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ chính là sức khỏe. Một trong những phương pháp đáp ứng được điều này không có gì khác ngoài tập luyện thể dục thể thao. Cùng với ước mong tạo thói quen tập luyện, nâng cao thể chất và thể lực cho người Việt, cho đến nay Elipsport đã xây dựng tổng cộng 4 nhà máy trên toàn quốc, khai trương hệ thống 121 showroom tại 63 tỉnh thành trải dài khắp đất nước. Nhờ có sự thuận tiện này, mỗi năm thương hiệu đưa ra thị trường hàng trăm sản phẩm, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng thường xuyên triển khai các chiến dịch vì cộng đồng, các chương trình tri ân khách hàng, nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với hàng loạt chính sách hấp dẫn, quà tặng miễn phí.

Elipsport gấp rút sản xuất, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị luyện tập tại nhà - 2

CEO làm việc tại nhà máy

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, Elipsport thấu hiểu tâm trạng cùng nỗi băn khoăn của khách hàng khi mua thiết bị máy móc, nhất là những dòng thiết bị công nghệ chăm sóc sức khỏe. Elipsport luôn tạo điều kiện tối đa nhất cho khách hàng được sở hữu những sản phẩm này bằng chính sách mua hàng trả góp với lãi suất 0%, giao hàng nhanh trong 24h, thời gian bảo hành kéo dài đến 5 năm và chế độ bảo trì trọn đời. Khi đến với showroom Elipsport trên 63 tỉnh thành, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm tư vấn, hỗ trợ lựa chọn một thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bản thân.

Tại hệ thống 121 showroom trên toàn quốc, Elipsport luôn có sẵn những thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe hot nhất cho quý khách hàng trải nghiệm như máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, ghế massage toàn thân, dàn tạ đa năng, trang thiết bị luyện tập,... Đừng ngần ngại đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6854 bạn nhé!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn