Dự đoán tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024

Gia đìnhThứ Ba, 06/02/2024 15:17:00 +07:00
(VTC News) -

Vận trình của người tuổi Tuất trong năm Giáp Thìn có nhiều biến động lớn do có sao Thái Tuế chiếu mệnh.

Xem Dự đoán năm Giáp Thìn 2024 của những con giáp khác.

Trong cuốn Tìm hiểu văn hóa phương Đông âm dương đối lịch (Nhà xuất bản Thanh Hóa), tác giả Trần Đình Tuấn cho biết, năm 2024, cuộc sống người tuổi Tuất có nhiều biến đổi lớn; bạn phải sẵn sàng chấp nhận những thay đổi.

Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2024

Bước vào năm Thìn, người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng của sao Đại Hao chiếu mệnh, lại thêm sao Thái Tuế nhập cung mệnh nên thế vận tốt, xấu không theo ý muốn của họ. Thế vận của nam tuổi Tuất trong năm Thìn tương đối xấu, còn thế vận của nữ tuổi Tuất tương đối đẹp.

Năm Thìn tuy là năm vẫn xấu của người tuổi Tuất nhưng chỉ cần bạn tiếp tục kiên nhẫn thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Bạn cần có sự trợ giúp của những người trong Lục hợp (tuổi Mão, tuổi Tuất) và Tam hợp (tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Tuất). Đặc biệt, những người tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn.

Người tuổi Tuất có tính lạc quan trời sinh, năm Thìn cũng là năm "khiêu chiến" về tâm lý nên bạn cần có khả năng ứng biến.

Bạn nên cẩn thận với những món tiền bạc phù du, qua đó có thể phân biệt được bạn tốt hay bạn xấu. Người tuổi Tuất cần cẩn thận với những lời khen hay những câu tán dương của người khác.

Tháng thuận lợi để "tiến công" và đẹp nhất về tài vận của người tuổi Tuất trong năm Thìn là tháng 9 (từ 3/10/2024 đến 31/10/2024 Dương lịch). Tháng gặp nhiều chuyện thị phi là tháng 4 (từ 8/5/2024 đến 5/6/2024 Dương lịch) và tháng 12 (từ 31/12/2024 đến 29/1/2025 Dương lịch), phải cẩn thận kẻo bị hãm hại.

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024.

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024.

Sự nghiệp người tuổi Tuất năm 2024

Năm Thìn, người tuổi Tuất phạm sao Thái Tuế, vì sao này có tác dụng đổi mới cho nên họ có thể chuyển đổi công tác.

Sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm tới ở mức trung bình khá, không quá tiêu cực, có hao tổn về tiền bạc nên cần quản lý chặt chẽ. 

Vận trình tài chính của bạn cũng khá khó khăn, thậm chí sẽ bị thiệt hại lớn trong năm Giáp Thìn. Người tuổi Tuất sẽ có khoản đầu tư lớn, nhưng cẩn thận khi đề ra quyết sách, tránh sai lầm, nếu được người cấp dưới giúp đỡ thì sẽ tốt hơn.

Bạn nên theo sách lược “lấy tĩnh chế động", khéo léo xử thế, nếu chỉ đặt mình ở vị trí thứ yếu, ít xuất đầu lộ diện thì sẽ tránh được nguy hại. 

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm 2024

Sức khỏe của người tuổi Tuất không mấy khả quan, chủ yếu do bạn phải chịu đựng quá nhiều áp lực do cuộc sống mang lại, dễ bị bệnh tật trong năm Thìn.

Một số người tuổi Tuất có thể sẽ phải đi khám và điều trị tâm lý nếu tình hình ngày càng nặng hơn. Nếu cảm thấy quá căng thẳng, suy nghĩ bi quan, bạn cần tâm sự, chia sẻ với người mà bạn tin tưởng.

Trong năm nay, bạn hãy quan tâm hơn tới sức khỏe tinh thần. Nên hạn chế đi xa để tránh nguy cơ tai nạn.

Tình duyên người tuổi Tuất năm 2024

Năm Thìn là năm “ái tình biến động" của người tuổi Tuất, sẽ xuất hiện nhiều trở ngại. Nếu còn độc thân, năm nay bạn có cơ hội nên duyên với một ai đó, có thể được người thân, bạn bè mai mối cho đối tượng hẹn hò tiềm năng.

Người tuổi Tuất hợp với người tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Mão, không hợp duyên với người tuổi Thìn, tuổi Dậu. Nam tuổi Tuất không kỵ cưới vợ vào năm 2024 này. Nữ tuổi Giáp Tuất 1994 (31 tuổi) không phạm Kim lâu, cưới gả được, tuổi Nhâm Tuất 1982 (43 tuổi) phạm Kim lâu.

Thời gian đại lợi nhất cho cưới gả là tháng 4 (từ 8/5/2024 đến 5/6/2024 dương lịch) và tháng 10 (từ 1/11/2024 đến 30/11/2024 Dương lịch).

Nếu bạn đang yêu hoặc đã kết hôn, tần suất cãi vã, xung đột xảy ra rất thường xuyên, thậm chí nghiêm trọng, gây rạn nứt lớn. Bạn nên tâm sự và san sẻ với người ấy những gánh nặng của mình để nhẹ nhõm hơn.

Tử vi tuổi Tuất 2024 chi tiết từng năm sinh

Tuổi Mậu Tuất 1958 (mệnh Mộc)

Theo tử vi, tuổi Mậu Tuất trong năm 2024 có hợp, có xung. Điều này dự đoán cuộc sống của bạn sẽ có thuận lợi lẫn thử thách cần vượt qua.

Ở độ tuổi này, bạn nên biết hài lòng với cuộc sống, trân quý những gì mình đang có thì sẽ được an vui, hạnh phúc. Sức khỏe của người Mậu Tuất có dấu hiệu suy giảm, bạn không nên giấu bệnh khiến bệnh tình trở nặng. Nếu cơ thể gặp vấn đề gì khác thường, bạn cần chú ý chăm sóc và khám chữa kịp thời.

Tuổi Canh Tuất 1970 (mệnh Kim)

Tổng quan cuộc sống của tuổi Canh Tuất trong năm nay sẽ được bình yên vì ở độ tuổi này, bạn không còn nhiều nỗi lo toan trong cuộc sống.

Người sinh năm 1970 đều tốt đẹp cả về sự nghiệp và tài vận trong năm Giáp Thìn. Với người làm kinh tế, hãy thận trọng trước những chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu của đối thủ. 

Bạn nên chú ý đến đời sống tinh thần nhiều hơn, chiêm nghiệm những điều đến với mình, đón nhận mọi thứ nhẹ nhàng.

Tuổi Nhâm Tuất 1982 (mệnh Thủy)

Năm Giáp Thìn 2024 không phải là năm dễ dàng với người tuổi Nhâm Tuất, bạn phải trải qua một số thử thách trong năm nay.

Bạn nên cân nhắc nếu có lời mời mở rộng kinh doanh. Bạn khó đạt được bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp  do chịu tác động tiêu cực của Thiên Quan.

Phương diện tình cảm khá hài hòa và êm ấm. Bạn nên lắng nghe đối phương nhiều hơn, sẽ tránh được những mâu thuẫn, tranh cãi để cùng chung tay nuôi dạy con cái.

Tuổi Giáp Tuất 1994 (mệnh Hỏa)

Cuộc sống của tuổi Giáp Tuất trong năm 2024 sẽ có nhiều chuyển biến, cột mốc đáng nhớ. Ở độ tuổi gây dựng sự nghiệp và gia đình, đây là giai đoạn bạn đứng trước các sự lựa chọn quan trọng của cuộc đời, bạn phải cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng.

Tình hình tài chính ảm đạm, bạn chớ chi tiêu hoang phí hoặc đầu tư mù quáng. Phương diện tình duyên ổn đinh, vợ chồng duy trì được bầu không khí gia đình êm ấm, hạnh phúc. 

Tuổi Bính Tuất 2006 (mệnh Thổ)

Ở độ tuổi đang ngồi trên ghế nhà trường, người tuổi Bính Tuất cần hoàn thiện bản thân, phát triển tư duy nghề nghiệp, sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Năm nay bạn hãy giữ thái độ khiêm tốn, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi để dung nạp được nhiều kiến thức. Nếu bạn chểnh mảng thì dễ trở thành người tụt hậu hoặc học theo thói hư tật xấu.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy
Bình luận
vtcnews.vn