Dự đoán tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024

Gia đìnhThứ Hai, 29/01/2024 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Người tuổi Thìn trong năm nay cần giữ cho bản thân an toàn để có cuộc sống ổn định; nữ tuổi Thìn đại lợi về sự nghiệp nhưng bất lợi về phương diện tình cảm.

Xem Dự đoán năm Giáp Thìn 2024 của những con giáp khác.

Trong cuốn Tìm hiểu văn hóa phương Đông âm dương đối lịch (Nhà xuất bản Thanh Hóa), tác giả Trần Đình Tuấn cho biết sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân của người tuổi Thìn đều có thể xuất hiện những biến chuyển khó lường hoặc những thách thức nhất định.

Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2024

Năm Thìn là năm khó quên với người tuổi Thìn, họ phạm sao Thái Tuế và Tam tai nên có nhiều biến đổi lớn, có thể dự báo đó là năm đầy sóng gió, có thể gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Người tuổi Thìn phạm vào sao Thái Tuế không nên quá lo sợ. Nam tuổi Thìn có sao Hoa Cái cùng với sao Thái Tuế chiếu mệnh cho nên có quyền uy, có thể chuyển hung thành cát. Nữ tuổi Thìn đại lợi về phương diện sự nghiệp, nhưng bất lợi về phương diện tình cảm, khi "tiến công" cần có sách lược hoàn chỉnh. Trong năm có cả hung và cát, nếu như xem nhẹ sự được mất thì có thể xoay chuyển tình thế.

Vận số của người tuổi Thìn năm nay phụ thuộc vào tháng sinh (Âm lịch). Người sinh vào tháng Giêng và các tháng 4, 5,  6,  9 sẽ có vận số đẹp; giống như ngồi trên con thuyền độc mộc có ngựa kéo, dù đi xuôi dòng hay ngược dòng đều có thể tiến lên phía trước. Nhưng người sinh vào các tháng 8, 10, 11, 12 cần cẩn thận hơn một chút.

Tuổi Thìn cần thận trọng hơn trong các tháng 2, 3 và 9 Âm lịch vì dễ xảy ra xung đột với người thân, đối tác.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024.

Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2024

Dưới ảnh hưởng của sao Thái Tuế, tình hình công việc của người tuổi Thìn trong năm 2024 gặp nhiều khó khăn và áp lực. Bạn có thể thất thoát tiền bạc không rõ nguyên nhân, kinh doanh không hiệu quả, đầu tư dễ thua lỗ và áp lực tài chính ngày càng tăng.

Trong công việc, người tuổi Thìn dễ bị hại, nên để phòng những điều thị phi vào tháng 4 và tháng 10 Âm lịch. Công việc có nhiều khởi sắc vào tháng 5 và tháng 11, nhưng tháng Giêng và tháng 7 dễ có ý tưởng chuyển đổi công tác.

Năm nay không phải là thời điểm để mở rộng quy mô kinh doanh của người tuổi Thìn. Thay vào đó, bạn hãy tập trung việc hoàn thiện những kế hoạch hiện tại. 

Về tài vận, người tuổi Thìn hưng thịnh nhất vào tháng 3 Âm lịch, nếu được người tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu giúp đỡ đều tốt.

Sức khỏe người tuổi Thìn năm 2024

Sức khỏe của người tuổi Thìn không thật sự ổn định do tác động của sao Thái Tuế và Tam tai. Do đó, bạn không nên coi thường bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, dù là nhỏ nhất. 

Một số người có thể gặp phải chấn thương hoặc bệnh nghiêm trọng. Do đó, bạn không được chủ quan, nên đi khám định kỳ và những khi có biểu hiện bất thường  để được chẩn đoán, điều trị kịp thời.

Bạn cần phải chú ý cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, ăn uống lành mạnh, thường xuyên vận động, tránh làm việc quá sức.

Tình duyên người tuổi Thìn năm 2024

Năm 2024 dự báo mặt tình cảm của người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều bất ổn. Sự ảnh hưởng của Thái Tuế sẽ tác động mạnh mẽ lên mảng tình duyên, gia đạo, gây thêm áp lực và gánh nặng tinh thần cho bạn.

Nếu đang độc thân, bạn có thể gặp được nhiều người khác giới tiềm năng, nhưng kết cục không mấy tốt đẹp.  Nam tuổi Thìn không kỵ cưới vợ vào năm 2024. Người tuổi Thìn hợp với người tuổi Thân, tuổi Tỵ, tuổi Dậu, không hợp với người tuổi Tuất, tuổi Mão.

Nữ tuổi Thìn nên cưới vào tháng 4 và tháng 10 Âm lịch. Nữ tuổi Mậu Thìn 1998 (37 tuổi) phạm Kim lâu, nữ tuổi Canh Thìn 2000 (25 tuổi) không phạm Lim lâu, cưới gả đươc.

Những người đang trong mối quan hệ yêu đương hoặc đã kết hôn nên cẩn trọng về nguy cơ có người thứ ba phá tan cuộc tình hiện tại. Để tránh những tổn thất nặng nề có thể xảy ra, bạn cần tiết chế tính tình nóng nảy và thích kiểm soát của mình.

Tử vi tuổi Thìn 2024 chi tiết từng năm sinh

Tuổi Giáp Thìn 1964 (mệnh Hỏa)

Vận trình năm 2024 của tuổi Giáp Thìn 1964 có nhiều thăng trầm, nên cẩn thận với những chuyện thị phi; đầu năm nên làm phúc. 

Bạn nên cẩn trọng hơn trong việc đánh giá và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, ngoài ra cần tập trung vào việc quản lý tài chính và công việc một cách hiệu quả hơn, tránh đầu tư vào những nơi rủi ro.

Tuổi Bính Thìn 1976 (mệnh Thổ)

Năm Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm để khám phá và tận hưởng với những người tuổi Bính Thìn 1976. Nhiệt huyết của bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh và thu hút cả những đối tác tiềm năng. Đây là một điều tốt cho những người làm về kinh doanh.

Ngoài ra, cuộc sống nói chung của bạn cũng sẽ có rất nhiều niềm vui cùng những sự khám phá và trải nghiệm thú vị.

Tuổi Mậu Thìn 1988 (mệnh Mộc)

Với những người tuổi Mậu Thìn 1988 vốn nhiều trí tuệ và sự khôn ngoan, năm Giáp Thìn 2024 là một năm để bạn bảo vệ những gì mình đang có.

Đây cũng là thời điểm tốt để bạn tiết kiệm và đầu tư một cách khôn ngoan cũng như có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Canh Thìn 2000 (mệnh Kim)

Trong năm mới 2024, người sinh năm Canh Thìn 2000 sẽ có một số khó khăn và nỗi buồn trong chuyện tình cảm cá nhân. Chuyện này sẽ làm ảnh hưởng và gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe và công việc của bạn.

Bạn nhất định không được để tình trạng này kéo dài, phải điều chỉnh tâm trạng trở nên tốt hơn để có thể tiếp tục phát triển.

Tuổi Nhâm Thìn 2012 (mệnh Thủy)

Tuổi Nhâm Thìn 2012 trong năm mới 2024 sẽ có nhiều thách thức và một số lưu ý mà bạn cần phải quan tâm giải quyết. Đầu tiên là việc ăn uống, để khắc phục tình trạng kén ăn thì cha mẹ nên chú ý và quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn và thành phần khẩu phần ăn của các bạn.

Ngoài ra, tuổi Nhâm Thìn còn cần phải đề phòng bị lừa gạt, dụ dỗ từ người khác.

(*) Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Nhật Thùy
Bình luận
vtcnews.vn