Dự đoán 12 con giáp 24/9: Thìn hái ra tiền, Tuất gặp may mắn

Giới trẻThứ Sáu, 24/09/2021 06:59:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế của Thìn rất sáng sủa, khả năng thu lợi cao, được quý nhân trợ giúp, Tuất tâm trạng thoải mái, kiếm tiền dễ dàng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 24/9/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay giảm sút, họ chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân, dễ làm mất lòng người khác. Vận trình tình duyên khá tốt, những lời nói ngon ngọt của đối phương phát huy tác dụng vô cùng hiệu quả.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, cẩn thận quá có thể gây ra tổn thất. Vận trình tài lộc khá ổn, nếu đoàn kết kiếm tiền sẽ suôn sẻ.

Sức khỏe ngày càng giảm sút, nên uống ít nước ngọt có gas.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Sửu tăng tiến, cuộc sống an nhàn tự tại rất tốt. Vận trình tình duyên suôn sẻ, từ chối tình cảm mập mờ, có tinh thần trách nhiệm.

Công việc hôm nay tốt hơn, nơi làm việc có nhiều tiến triển, rộng đường thăng tiến. Vận trình tài lộc ở mức trung bình, thói quen không chú ý sẽ mang lại tổn thất về tài chính.

Sức khỏe tăng tiến, hãy uống nhiều nước để cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Dần 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần tăng cao, có thể tháo gỡ họa thị phi. Vận trình tình duyên khởi sắc, tình cảm trước mắt rất đáng trân quý.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, quá sợ mất địa vị mà hiệu quả làm việc không tốt. Vận trình tài lộc tăng tiến, có vận thế kiếm tiền, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Sức khỏe khá ổn, tập thể dục buổi sáng là một lựa chọn tốt.

Dự đoán 12 con giáp 24/9: Thìn hái ra tiền, Tuất gặp may mắn - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 24/9: Thìn hái ra tiền, Tuất gặp may mắn.

Tuổi Mão 

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay tăng cao, tình cảm gia đình mang nhiều hy vọng. Vận trình tình duyên thăng hoa, rủng rỉnh tiền bạc đưa người yêu về nhà ra mắt bố mẹ.

Công việc được cải thiện, khả năng được nhiều người ghi nhận hơn. Vận trình tài lộc có chút hư hao, không nên để lộ tình hình kinh tế của bản thân.

Sức khỏe ở mức trung bình, khó đi vào giấc ngủ, mất ngủ.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn tăng cao, có chút tin tưởng bạn bè. Vận trình tình duyên tăng tiến, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên là một bất ngờ thú vị.

Công việc hôm nay được cải thiện, các cuộc đàm phán đều diễn ra tốt đẹp. Tài lộc khởi sắc, có thể thử sức với những dự án hái ra tiền do bạn bè mang lại.

Sức khỏe hôm nay tốt hơn, chăm sóc da tốt, tình trạng da tốt.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng lên, có vẻ tốt, là người có trách nhiệm. Vận trình tình duyên sáng sủa, sự tha thứ khiến mối quan hệ thêm bền chặt.

Công việc thăng tiến, nên từ chối hợp tác với những kẻ lắm chuyện. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, nếu giữ tinh thần tỉnh táo sẽ không bị lừa gạt.

Sức khỏe tạm ổn, thư giãn trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ tốt hơn, tướng mạo phúc hậu, vô cùng thu hút. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, việc gặp gỡ người yêu cũ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn.

Công việc ở mức trung bình, những công việc không quen thuộc cần nhiều thời gian hơn. Tài lộc khởi sắc, tiền tài lộc lá đến tay rồi, cố gắng nắm chắc.

Sức khỏe khởi sắc, tâm trạng thoải mái, nếu có vết thương cần điều trị vết thương kịp thời.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi tăng cao, cần giữ thái độ lịch sự. Vận trình tình duyên tốt hơn, cảm giác an toàn cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

Công việc hôm nay tăng tiến, ở nơi làm việc tự do thoải mái hơn. Vận trình tài lộc phát triển mạnh mẽ, các hoạt động bên lề có nhiều tin vui.

Sức khỏe ở mức trung bình, bớt nóng giận, nóng giận sẽ tổn hại sức khỏe.

Tuổi Thân 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thân ở mức trung bình, đừng làm ăn gian dối. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, hãy dứt khoát từ chối lời tỏ tình của những kẻ đào hoa, không chung thủy.

Công việc hôm nay giảm sút, có người nịnh hót cũng không tốt. Vận trình tài lộc được cải thiện, tìm ra cách kiếm tiền mới.

Sức khỏe đi xuống, chế độ ăn uống không điều độ có thể khiến dạ dày bị tổn thương.

Tuổi Dậu 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu đang lên, đề phòng tiểu nhân nhắm đến nhiều lợi ích. Vận số tình duyên khá tốt, hãy nghiêm túc đối xử tốt với tình cảm của đối phương và sống một lòng một dạ.

Công việc ở mức trung bình, trì hoãn cũng không hiệu quả. Vận trình tài lộc tốt hơn, sắp xếp thời gian thì làm ăn sẽ hiệu quả hơn.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, hãy đi ngủ sớm và tránh thức khuya.

Tuổi Tuất 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Tuất tốt hơn, hoạt động tích cực. Vận trình tình duyên giảm sút, không chờ mong gì được ở đối phương, tốt nhất nên tự thân vận động.

Công việc thăng tiến, bản thân có ý kiến ​​hay, được ghi nhân năng lực. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, hãy học hỏi nhiều hơn, khả năng kiếm tiền sẽ được cải thiện.

Sức khỏe khá ổn, cơ thể cần được phục hồi, đừng thức khuya và ăn đêm.

Tuổi Hợi

Hôm nay tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi có chút sa sút, thói quen sống vô lo sắp sửa thay đổi. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, có nhiều nghi vấn, dễ bị kích động.

Công việc hôm nay tăng tiến, dự phòng tốt, rất có ích. Vận trình tài lộc không ổn, hao tài tốn của là điều khó tránh khỏi, cần phải suy ngẫm lại.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, chú ý nghỉ ngơi đừng làm việc quá sức.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp