Dự đoán 12 con giáp 2/7: Tỵ bất mãn với công việc, Tuất tình cảm lục đục

Giới trẻThứ Sáu, 02/07/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp, tuổi Tỵ gặp nhiều rắc rối, bất mãn với công việc, tuổi Tuất dễ trút giận lên người yêu khiến cả hai xảy ra tranh cãi.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 2/7/2021.

Tuổi Tý

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý nên dành thời gian để sắp xếp lại công việc, có như vậy các kế hoạch của bạn mới diễn ra suôn sẻ, tránh phạm phải sai lầm. Về tài chính, bạn nên tiêu tiền thận trọng, cố gắng loại bỏ các chi phí không cần thiết. 

Về tình cảm, những người độc thân có thể hơi rối khi đứng giữa sự lựa chọn người theo đuổi mình và người mình thích.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên thận trọng khi hợp tác với người khác và đừng coi nhẹ điều đó kẻo phạm phải sai lầm rồi hối hận không kịp. Về tài chính, bạn đừng để những chương trình khuyến mãi cám dỗ kẻo tiền trong ví cứ thế mà bay đấy. 

Bạn rất có sức hút trước người khác giới, Sửu độc thân nhanh chóng tìm thấy người tâm đầu ý hợp, còn Sửu đang có đôi đừng tiếp xúc gần gũi với người khác phái kẻo khiến đối phương ghen đấy.

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần diễn ra vô cùng hanh thông, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt, môi trường làm việc thoải mái. Về tài chính, bạn có nhiều khoản chi phát sinh, có thể mua món đồ đắt tiền nhưng không cần thiết khiến túi tiền hao hụt đi đáng kể. 

 Về tình cảm, những người độc thân chớ lao đầu vào những cuộc hẹn hò mù quáng, hãy cố gắng kiếm cho mình một mối tình bền lâu nhé. 

Tuổi Mão

Tuổi Mão tuy làm việc chăm chỉ nhưng lại không nắm bắt được điều cốt lõi, hiệu suất công việc thấp. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể mua sắm những gì mình thích, tuy nhiên bạn đừng nên vung tay quá trán kẻo cuối tháng phải đi vay mượn. 

Về tình cảm, bạn nên xem xét tới cảm xúc của đối phương, đừng bắt ép họ làm những việc không thích.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên bạn có thể vô tình làm tổn thương đồng nghiệp. Về tài chính, có rất nhiều thứ để mua trong danh sách mua sắm của bạn, nhưng may mắn thay bạn đã cân nhắc trước khi lao vào tiêu tiền. 

 Về tình cảm, nếu gặp rắc rối thì bạn nên nhờ người lớn tư vấn, đừng ngại ngần gì cả.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp nhiều rắc rối trong công việc khiến bạn cảm thấy bất mãn, khó chịu, tâm trạng tụt dốc khủng khiếp. Về tài chính, bạn có thể mù quáng theo đuổi những kế hoạch đầu tư với lời hứa hẹn lợi nhuận cao, tuy nhiên nên thận trọng kẻo rơi vào bẫy lừa đảo. 

Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn nên học cách lắng nghe nửa kia, đừng áp đặt suy nghĩ của mình với họ. 

Dự đoán 12 con giáp 2/7: Tỵ bất mãn với công việc, Tuất tình cảm lục đục - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 2/7: Tỵ bất mãn với công việc, Tuất tình cảm lục đục.

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra tương đối thuận lợi, bạn có thể gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Về tài chính, có thể do mới nhận được lương nên Ngọ tiêu xài hoang phí, có xu hướng mua những thứ không thực sự cần thiết. 

Bạn nên dành nhiều thời gian cho người yêu, sắp xếp một buổi hẹn hò để hâm nóng mối quan hệ giữa hai người. 

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi diễn ra vô cùng suôn sẻ, bạn có tài hùng biện khiến ai cũng kinh ngạc, và có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội để đầu tư kinh doanh, cải thiện thu nhập.

Mùi nên dành nhiều thời gian cho người yêu, lắng nghe tâm sự và chia sẻ buồn vui cùng họ, có như vậy mối quan hệ giữa hai người mới bền chặt được. 

Tuổi Thân

Tuổi Thân dễ phạm phải sai lầm trong công việc mặc dù lỗi đó bạn đã mắc đi mắc lại khá nhiều lần, sai lầm do quán tính gây ra khiến bạn khó lòng thay đổi được. Bạn không nên đầu tư kinh doanh với quy mô lớn vì dạo này bạn rất khó tập trung, năng lượng tiêu cực nhiều sẽ ảnh hưởng tới khả năng phán đoán của bạn. 

Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. 

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và có thời gian để lên kế hoạch cho công việc sắp tới.  Bạn biết cách quản lý chi tiêu nên cuộc sống no đủ, không thiếu thốn gì. 

Về tình cảm, những người độc thân nên trau chuốt hơn về ngoại hình của mình để tăng vận đào hoa, người đang yêu cũng đừng ăn mặc quá xuề xòa. 

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ phạm phải sai lầm và bị cấp trên cũng như đồng nghiệp chỉ trích. Cách tiêu tiền không hợp lý dễ khiến tài khoản của bạn bị hao hụt, nên học cách quản lý chi tiêu. 

Vận trình tình cảm ảm đạm, tâm trạng của Tuất không được tốt và bạn dễ trút giận lên đối phương, khiến cả hai xảy ra tranh cãi. 

Dự đoán 12 con giáp 2/7: Tỵ bất mãn với công việc, Tuất tình cảm lục đục - 2

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 1/7: Tỵ bất mãn với công việc, Tuất tình cảm lục đục.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên điều chỉnh lại giờ làm việc, cố gắng giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi trường hợp. Bn nên quan tâm tới cách quản lý tài chính thay vì tiêu xài hoang phí, hãy tiết kiệm cho những khoản trong tương lai. 

Về tình cảm, bạn nên xóa bỏ sự mặc cảm, tự ti trong mình, cố gắng bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ bao lâu nay. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy(Theo Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp