• Zalo

Đủ cách phối blazer không nhàm chán

Thời trangThứ Tư, 02/10/2024 10:45:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Blazer là một item đơn giản, dễ mặc nhưng đôi khi cũng khiến chị em cảm thấy đau đầu khi không biết diện blazer sao cho hợp phong cách và thời điểm.

Cùng điểm qua một số kiểu phối blazer đơn giản, phù hợp với tất cả chị em. 

Phối blazer với áo len cổ lọ

Sự kết hợp blazer với áo len cổ lọ không chỉ tạo ra các lớp áo ấm áp, thích hợp cho thời tiết se lạnh, mà còn mang đến vẻ ngoài tinh tế và lịch sự. Nàng có thể linh hoạt chọn quần hoặc chân váy phù hợp để đa dạng hóa phong cách. Kiểu phối này hợp với nhiều dịp từ hẹn hò, tiệc tùng, dạo phố hay đi làm. 

Kiểu phối áo blazer được nhiều chị em yêu thích.

Kiểu phối áo blazer được nhiều chị em yêu thích. 

Phối với áo sơ mi 

Mặc áo sơ mi bên trong và khoác bên ngoài chiếc blazer vừa lịch sự vừa sang trọng. Outfit này được các chị em săn đón khi tiết trời se lạnh. Tùy hoàn cảnh mà chúng ta sẽ lựa chọn quần hoặc váy để diện cùng. Sẽ tuyệt vời hơn nếu chị em kết hợp thêm các phụ kiện như khuyên tai, dây chuyền,...để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Phối blazer với sơ mi đơn giản, thanh lịch.

Phối blazer với sơ mi đơn giản, thanh lịch. 

Phối áo blazer với áo thun 

Phối áo blazer với áo thun basic là một trong những cách kết hợp phổ biến và dễ dàng. Một lựa chọn hiệu quả là phối áo blazer đen với áo thun basic, tạo nên phong cách trẻ trung và cá tính, đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích phong cách tối giản.

Chị em có thể diện hàng ngày mà không lo nhàm chán.

Chị em có thể diện hàng ngày mà không lo nhàm chán. 

Khi lựa chọn giày, bạn có thể chọn giày thể thao hoặc boots để thoải mái di chuyển và giữ năng lượng. Nếu muốn tạo vẻ nữ tính và thời trang hơn, một đôi giày cao gót sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Mix cùng váy suông 

Váy suông vốn là trang phục dễ mặc và không cầu kỳ, được nhiều chị em yêu thích. Khi kết hợp với áo blazer, bạn sẽ giảm bớt sự đơn điệu và thêm phần phong cách. 

Lưu ý chọn màu sắc hài hòa để trang phục trông thu hút hơn.

Lưu ý chọn màu sắc hài hòa để trang phục trông thu hút hơn. 

Khi chọn blazer, hãy ưu tiên kiểu dáng ngang hông hoặc có chiều dài tương đương với váy để tôn lên vẻ đẹp tổng thể. 

Phối cùng áo tube 

Phối áo blazer nữ với áo tube, hay còn gọi là áo ống, là một cách tạo nên phong cách mới lạ và cuốn hút trong thời trang. Khi kết hợp áo tube với quần âu hoặc chân váy, chị em sẽ có một bộ trang phục tinh giản và gọn gàng.

Cách phối vừa đơn giản vừa có nét quyến rũ.

Cách phối vừa đơn giản vừa có nét quyến rũ. 

Để hoàn thiện outfit, hãy thêm một đôi giày cao gót, giúp bạn nâng tầm phong cách và tạo nên sự tự tin. Cách phối này không chỉ phù hợp cho các buổi tiệc tùng mà còn thích hợp cho những dịp đi làm hay gặp gỡ bạn bè.

Phối cùng quần baggy

Phối áo blazer oversized với quần baggy là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn mặc blazer theo cách thoải mái và không quá nghiêm túc. Sự kết hợp này, với áo blazer dáng rộng và quần baggy bằng kaki hoặc jeans, không chỉ tạo hiệu ứng thời trang mà còn giúp che đi những khuyết điểm ở phần đùi.

Kiểu phối mang lại sự trẻ trung, năng động.

Kiểu phối mang lại sự trẻ trung, năng động. 

Set đồ này đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên hoặc những người trẻ tuổi, mang lại vẻ trẻ trung, năng động mà vẫn thanh lịch. Để hoàn thiện outfit, hãy kết hợp với những đôi sneakers và một chiếc túi hoặc cặp có màu sắc đồng điệu. 

Những cách bảo quản áo blazer

Nếu giặt bằng máy, hãy chọn chế độ giặt nhẹ nhất để tránh việc việc làm biến dạng phom áo và hạn chế tối đa việc chất liệu vải bị nhàu nát. Khi áo chỉ bị một vài vết bẩn, bạn nên giặt khô, lau sạch với khăn chứ không cần phải giặt quá nhiều lần.

Sau khi giặt, nên phơi áo blazer ở nơi thoáng mát, không có nắng to để hạn chế việc bạc màu trên vải, nên là áo ngay khi vừa giặt phơi xong.

Lúc cất áo trong tủ đồ, bạn nên treo áo thẳng và không bị bất cứ nếp gấp nào. Không nên cài ghim hay những vật dụng khác trên áo để tránh việc áo bị lỗ thủng và vải bị xước.

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn