• Zalo

Chọn trang phục cho người dáng quả táo

Thời trangThứ Ba, 24/09/2024 11:45:54 +07:00Google News
(VTC News) -

Sở hữu dáng quả táo khiến nhiều cô nàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những bộ trang phục vừa hợp thời trang lại vừa tôn dáng.

Dáng người quả táo thường khiến các nàng cảm thấy e ngại khi chọn trang phục. Tuy nhiên, với một chút khéo léo trong việc lựa chọn, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe dáng và trở nên nổi bật,

Dưới đây là những gợi ý, bí quyết chọn trang phục cho người dáng quả táo.

Đặc điểm dáng người quả táo

Dáng người quả táo thường đầy đặn ở phần thân phía trên eo. Phần lưng rộng, vai rộng, cánh tay thon nhỏ, vòng 1 đầy đặn. Đôi chân thường mảnh mai và dài. Dáng người quả táo có rất ít sự khác biệt giữa số đo ba vòng. Tỷ lệ của ba phần ngực, eo, hông sẽ là 4:4:3. Vòng 3 nhỏ, khá lép và không có đường cong.

Dáng người quả táo.

Dáng người quả táo.

Với những đặc điểm này, khi lựa chọn trang phục và phối đồ, nàng dáng người quả táo cần chú ý đến việc tạo được sự cân đối và phân tán ánh nhìn đến các vùng khác trên cơ thể ngoài vòng eo.

Ưu - nhược điểm của dáng người quả táo

Người dáng quả táo có ưu điểm là vòng một đầy đặn, gợi cảm, đôi chân dài, thon thả với cánh tay thon gọn. Phần trên cơ thể của người dáng quả táo thường cân đối. 

Tuy nhiên người có vóc dáng này sẽ có vòng eo không thon gọn, có phần mỡ thừa. Nhiều người dáng quả táo có phần vai và lưng hơi rộng, khiến cơ thể trông đầy đặn hơn. So với vòng một đầy đặn, vòng ba của người dáng quả táo thường khiêm tốn hơn. 

Bí quyết chọn đồ cho người có vóc dáng quả táo

Tập trung tạo điểm nhấn cho vòng một

Ưu điểm nổi bật của dáng người quả táo chính là vòng một đầy đặn. Hãy tận dụng tối đa ưu điểm này bằng cách chọn những chiếc áo có phom dáng chữ V hoặc có đường cut-out tinh tế ở phần ngực kết hợp với quần jeans để tạo sự chú sự vào phần ngực đầy đặn. 

Tập trung điểm nhấn vào vòng một.

Tập trung điểm nhấn vào vòng một.

Không tập trung vào vòng eo

Một trong những sai lầm lớn nhất của các nàng dáng quả táo là lựa chọn những trang phục bó sát ở phần eo. Điều này sẽ chỉ làm nổi bật khuyết điểm và khiến bạn cảm thấy tự ti. Vì thế hãy tránh mặc kiểu quần áo có điểm nhấn vào vòng hai như quần ngắn, quần dài cạp thấp, áo croptop hay những trang phục dài đến eo. 

Những chiếc đầm bodycon hay thắt lưng bản to cũng sẽ khiến vòng hai của bạn trông đầy đặn hơn. Thay vào đó, hãy chọn những trang phục thoải mái, che đi phần eo và tạo cảm giác cân đối cho cơ thể.

Không tập trung vào vòng eo.

Không tập trung vào vòng eo.

Khoe đôi chân thon gọn

Đôi chân thon dài chính là "vũ khí" bí mật của những cô nàng dáng quả táo. Hãy tự tin khoe đường nét thanh mảnh này bằng những chiếc quần short ngắn, chân váy chữ A hoặc váy midi xẻ tà. Kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày thể thao, bạn sẽ trông cao ráo và thanh lịch hơn rất nhiều.

Chú trọng chất liệu vải 

Một số kiểu quần phù hợp với dáng quả táo là quần cargo, quần ống loe, quần ống suông, quần ống rộng.

Một số kiểu quần phù hợp với dáng quả táo là quần cargo, quần ống loe, quần ống suông, quần ống rộng.

Chất liệu vải không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của trang phục mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tôn dáng cho người mặc. Với những cô nàng dáng quả táo, việc lựa chọn chất liệu mềm mại, có độ rũ như vải len, vải cotton hoặc vải lanh sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng hai và tạo cảm giác thoải mái.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Để biết dáng người quả táo nên mặc gì, nàng cần đặc biệt chú ý đến đường cát của áo. Bạn nên thuộc lòng quy tắc để làm nổi bật vòng 1 nở nang và tránh sự chú ý vào vòng 2 hơi đầy đặn.

Bên cạnh đó, những người có dáng quả táo cũng nên tránh mặc áo sơ mi hay áo thun bó sát, nên tránh mặc các kiểu áo thùng thình hay suông rộng. Trang phục quá rộng không làm tôn dáng và sẽ khiến cho vòng hai trông to hơn. 

My Anh
Bình luận
vtcnews.vn