Đồng Nai dừng hoạt động quán bar, vũ trường, karaoke từ 18h hôm nay

Tin tứcThứ Sáu, 30/04/2021 18:23:00 +07:00
(VTC News) -

Để phòng chống COVID-19, UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định tạm dừng hoạt động karaoke, bar, vũ trường, phòng trà từ 18h ngày 30/4.

Chiều 30/4, UBND tỉnh Đồng Nai ra thông báo hỏa tốc về việc tạm dừng một số hoạt động để thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, tạm ngưng các hoạt động gồm karaoke, bar, vũ trường, phòng trà từ 18h ngày 30/4 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với các hoạt động còn lại, được phép diễn ra nhưng phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch theo thông điệp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế. 

Đồng Nai dừng hoạt động quán bar, vũ trường, karaoke từ 18h hôm nay - 1

Thông báo về việc tạm ngưng hoạt động karaoke, bar, vũ trường, phòng trà

Lãnh đạo tỉnh giao trách nhiệm cho Chủ tịch UBND các huyện, TP Biên Hòa, TP Long Khánh và các sở, ngành liên quan tăng cường kiểm tra việc tuân thủ công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh; xử lý nghiêm và buộc đóng cửa các cơ sở dịch vụ nếu không thực hiện đúng công tác phòng chống dịch theo quy định.

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai, hiện có 9 trường hợp F1 gồm 4 người từ Nhật Bản về, là F1 của bệnh nhân 2899.

Trong số 4 trường hợp này có 2 người đang cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai, 1 trường hợp cách ly tại nhà và 1 trường hợp cách ly tại tỉnh Lâm Đồng.

Ngoài ra, có 5 người từ Hà Nội vào Đồng Nai cùng chuyến bay với bệnh nhân 2910, hiện đang cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai và TP.HCM.

Hoàng Thọ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp