Đòi lại điện thoại không được, sát hại người yêu

Pháp luậtThứ Tư, 25/07/2012 12:33:00 +07:00

Đòi lại ĐTDĐ cho bạn gái mượn không được, gã thanh niên 24 tuổi thủ dao đến đâm bạn gái nhiều nhát ngay tại bếp.

Đòi lại ĐTDĐ cho bạn gái mượn không được, gã thanh niên 24 tuổi thủ dao đến đâm bạn gái nhiều nhát ngay tại bếp.

Ngày 23/7, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45) Công an tỉnh Phú Thọ cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lưu Đức Dũng (24 tuổi, trú tại khu 6, xã Trị Quận, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội giết người.

Lưu Đức Dũng tại cơ quan điều tra.
Theo lời của chị dâu nạn nhân Khuất Thị Nhung, khoảng 8h sáng 20/7, gia đình chị đang làm đồng thì Dũng đến nhà chơi rồi cùng Nhung vào bếp nói chuyện.

Khoảng một giờ sau đó, chị và mọi người nghe tiếng kêu thất thanh của Nhung, liền chạy vào thì thấy Dũng từ trong bếp lao ra, tay vẫn cầm con dao nhọn, trên quần áo đầy vết máu; Nhung đã bị tử vong do nhiều vết dao đâm trên thân thể.

Sau khi gây án, Dũng bỏ chạy về phía bờ sông.

Khi bị lực lượng Công an xã và Công an huyện truy đuổi gắt gao, Dũng lấy trộm một chiếc đò của người dân đang đỗ ở gần đó chèo thuyền ra xa bờ. Sau đó, hắn lên một chiếc xà lan chở cát định tẩu thoát.

Nhận định đối tượng sẽ bỏ trốn, tổ công tác của Phòng PC45 Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công an huyện Phù Ninh và Công an xã Phú Mỹ tổ chức quây ráp ở các địa bàn đối tượng gây án có thể ẩn náu.

Cùng thời gian này, một mũi công tác có mặt tại gia đình Dũng, vận động người thân đưa Dũng đến cơ quan Công an đầu thú. Biết không thể trốn tránh, trưa 20/7, Dũng ra đầu thú.

Theo lời khai của Dũng tại cơ quan điều tra thì đêm 19/7, Dũng đến nhà Nhung chơi và cho Nhung mượn chiếc điện thoại di động. Dũng ở lại nhà Nhung đến 22h cùng ngày thì yêu cầu trả lại chiếc điện thoại di động nhưng Nhung nói rằng không biết điện thoại ở đâu.

Vì thế, giữa Nhung và Dũng xảy ra xô xát. Lời qua tiếng lại Nhung vẫn không thừa nhận việc mượn điện thoại của Dũng… Hôm đó, Dũng trở về nhà trong tâm trạng vô cùng bức xúc.

Trong lúc Dũng và Nhung nói chuyện với nhau, Dũng thấy Nhung có nhắn tin cho ai đó nên nghĩ rằng Nhung nhờ một số thanh niên đến dằn mặt Dũng. Ngay khi về thuyền, Dũng liền nhắn tin và gọi điện thoại cho Nhung và có những lời nói xúc phạm.

Sáng hôm sau, Dũng quyết tâm hành động, hắn ta thủ sẵn con dao đến gặp Nhung, ra tay sát hại bạn gái.

Theo CAND
Bình luận
vtcnews.vn