Đội hình Pháp vs Đan Mạch: Varane trở lại đá chính

World Cup 2022Thứ Bảy, 26/11/2022 09:54:10 +07:00
(VTC News) -

Raphael Varane hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình đội tuyển Pháp trong trận gặp Đan Mạch.

Tờ L'Equipe khẳng định Raphael Varane sẽ đá chính trong trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch ở lượt trận thứ hai bảng D World Cup 2022. Trung vệ này hoàn toàn bình phục chấn thương và được bố trí chơi bên cạnh Dayot Upamecano trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Pháp.

Varane dính chấn thương gân kheo trong trận đấu giữa Man Utd và Chelsea hồi tháng 10/2022. HLV Didier Deschamps tin tưởng khả năng hồi phục của cầu thủ 29 tuổi trong vòng bảng nên quyết định điền tên anh vào danh sách tham dự World Cup 2022.

Đội hình Pháp vs Đan Mạch: Varane trở lại đá chính - 1

Varane trở lại đội hình đội tuyển Pháp.

Ở trận ra quân của đội tuyển Pháp (thắng Australia 4-1), người đá cặp trung vệ với Upamecano là Ibrahima Konate. Với sự trở lại của Varane, Konate phải ngồi dự bị ở trận đấu với Đan Mạch.

HLV Didier Deschamps cũng điều chỉnh một vị trí khác ở hàng thủ là hậu vệ cánh phải. Theo L'Equipe, HLV trưởng của đội tuyển Pháp đánh giá Benjamin Pavard không có phong độ tốt và sẽ trao cơ hội cho Jules Kounde. Cầu thủ của Barcelona có sở trường là trung vệ nhưng không ít lân được sử dụng trong vai trò hậu vệ cánh phải.

Ở vị trí hậu vệ trái, chắc chắn HLV Deschamps cũng phải thay đổi do Lucas Hernandez chấn thương dây chằng. Hậu vệ của Bayern Munich nghỉ thi đấu nhiều tháng, đồng nghĩa với việc sớm chia tay World Cup 2022. Thay thế cho Lucas Hernandez là người em trai Theo Hernandez.

L'Equipe cho biết HLV Deschamps sẽ không thay đổi gì ở tuyến tiền vệ và hàng tiền đạo. Ông vẫn sử dụng Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga đá cặp tiền vệ trung tâm. Antoine Griezmann chơi ở vị trí số 10 để hỗ trợ cho bộ 3 tiền đạo Kylian Mbappe, Olivier Giroud và Ousmane Dembele.

Đội tuyển Pháp tạm đứng đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Nhà đương kim vô địch World Cup đánh bại Australia với tỉ số 4-1. Trong khi đó, Đan Mạch chỉ giành một điểm ở cuộc đối đầu Tunisia với một màn trình diễn kém ấn tượng.

Minh Anh
Chuyên đề: FIFA World Cup 2022
Bình luận
vtcnews.vn