Đội Công Phượng cầm hòa đội Tuấn Anh trong trận 'derby Việt Nam'

Thể thaoThứ Tư, 08/06/2016 20:03:00 +07:00

Cuộc đối đầu giữa CLB Yokohama với Mito Hollyhock được coi là trận "derby Việt Nam" trên đất Nhật vừa kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Trận đấu được chờ đợi nhất tại J-League 2 là cuộc đối đầu giữa Yokohama vs Mito Hollyhock đã diễn ra chiều nay (8/6) nhưng đáng tiếc là cả Tuấn Anh và Công Phượng đều không được ra sân ở trận đấu này. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Tuấn Anh vừa cày ải cùng ĐTVN tại Cúp Tứ hùng ở Myanmar, trong khi Công Phượng đang gặp chấn thương.

mito

 Kết quả trận đấu giữa Yokohama vs Mito

Tuy vậy, trận đấu giữa Yokohama và Mito Hollyhock vẫn diễn ra rất hấp dẫn. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của Tuấn Anh đã triển khai tấn công dồn dập sau tiếng còi khai cuộc và gây áp lực rất lớn lên phía khung thành của đội Mito Hollyhock.

Lợi thế nhanh chóng được Yokohama chuyển hóa thành bàn thắng ngay ở phút 12 của trận đấu. Có được bàn thắng dẫn trước tưởng rằng đội chủ nhà sẽ có được tinh thần hưng phấn để duy trì lợi thế nhưng họ đã không làm được.

Chỉ 2 phút sau bàn thua, đội khách đã có bàn gỡ do công của Kohei Mishima. Bàn thắng gỡ hòa của Mito khiến CĐV và cầu thủ Yokohama cảm thấy rất bất ngờ. Đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, đội bóng của Công Phượng đã lấy lại được thế trận và bảo toàn được tỷ số 1-1 cho đến hết hiệp một.

yokohama-fc

 Yokohama bất phân thắng bại với Mito Hollyhock ở vòng 17

Bước sang hiệp hai, cả hai đều có những sự thay đổi nhân sự nhưng bàn thắng vẫn không thể đến. Trong khi Yokohama lấy lại thế trận và tấn công tương đối tốt thì Mito cũng phòng ngự hiệu quả. 90 phút kết thúc, hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1.

Hòa chung cuộc 1-1, Yokohama vẫn đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH với 20 điểm. Còn Mito Hollyhock đứng thứ 14 với 18 điểm có được sau vòng 17 J-League 2.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn