Tặng túi an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
TP.HCM trải qua gần 3 tháng kể từ khi phát hiện ổ dịch trong cộng đồng của đợt dịch thứ tư và đã triển khai giãn cách xã hội theo nhiều cấp độ tăng cường. Những ngày này được đánh giá là giai đoạn khó khăn chưa từng có của cả xã hội nói chung và đối với người dân TP.HCM nói riêng.
Tuy nhiên, số lượng ca nhiễm mới mỗi ngày vẫn chưa có sự suy giảm. Bình quân, mỗi ngày có khoảng 4.500 - 5.500 ca nhiễm mới. Cùng với Bình Dương, TP.HCM hiện là tâm dịch của cả nước, người dân phải chịu rất nhiều khổ cực, nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì đây chính là đầu tàu trong nền kinh tế cả nước.
“Túi quà an sinh” với những sản phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, gia vị, thịt hộp,... được chuyển đến cho những người dân thuộc các khu dân cư bị ảnh hưởng bởi COVID-19 để họ yên tâm ở tại nơi tạm trú, góp phần lớn trong việc tuân thủ lời kêu gọi “ai ở đâu ở yên đó” của Chính phủ và Bộ Y tế.
Suốt 28 năm MobiFone tiên phong trong việc cung cấp mạng viễn thông, kết nối triệu người dùng Việt và ngày hôm nay, giữa đại dịch COVID-19 đang hoành hành, MobiFone muốn kết nối và sẻ chia với người dân Việt Nam đặc biệt tại TP.HCM để “không một ai bị bỏ lại phía sau”.
Giữ vững chất lượng thông tin liên lạc nơi tuyến đầu chống dịch
Bên cạnh việc tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ người dân vùng dịch, MobiFone luôn đặt nhiệm vụ giữ vững chất lượng thông tin liên lạc nơi tuyến đầu chống dịch.
MobiFone xác định, bằng mọi cách phải đảm bảo chất lượng mạng cho các bệnh viện dã chiến tại TP.HCM. Xe phát sóng là giải pháp được lựa chọn, có vai trò như một trạm BTS, phủ sóng toàn bộ các bệnh viện dã chiến. Với tinh thần hết sức mình phục vụ cộng đồng, chỉ trong 7 ngày, 6 xe phát sóng lưu động (với tổng cộng 11 thiết bị 3G và 12 thiết bị 4G, có thể đáp ứng được nhu cầu của hơn 32.000 F0) đã được lắp đặt thành công tại 12 bệnh viện dã chiến của TP.Thủ Đức, lập một “kỷ lục” về tiến độ lắp đặt so với quy trình thông thường.
MobiFone tại TP.HCM cũng phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan như điện lực, ngân hàng TP.HCM để phòng tránh các rủi ro, đảm bảo điện lưới xuyên suốt cho các trạm. Các công tác vận hành khai thác, ứng cứu thông tin đều đảm bảo nguồn nhân lực, sức khỏe, tuân thủ 5K. Sẵn sàng nguồn vật tư thiết bị, nhân sự phụ trách, xử lý mọi tình huống cũng như kịch bản điều động bổ sung lực lượng cần thiết cho các khu vực phong tỏa.
Thấu hiểu trách nhiệm nặng nề và vinh quang khi được Đảng và Chính phủ xác định là doanh nghiệp cung cấp nguồn dịch vụ thiết yếu, từ trong tâm dịch, những cán bộ, công nhân viên MobiFone tại TP.HCM đã đối đầu với thử thách một cách đầy trách nhiệm và lạc quan. Trong khó khăn, những giá trị văn hóa MobiFone được phát huy cao độ, chủ động tìm cơ trong nguy, đẩy mạnh đưa số hóa vào hoạt động kinh doanh để vượt qua sự những khó khăn trong mùa dịch.
Công tác kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng theo phương pháp truyền thống được chuyển đổi sang bán hàng, chăm sóc trực tuyến với nhiều sáng tạo, đổi mới. Nhờ đó doanh số được giữ vững, an toàn thông tin liên lạc, chất lượng mạng lưới mạng MobiFone trên toàn TP.HCM được đảm bảo, góp phần tích cực vào thắng lợi của trận chiến chống COVID-19 trên địa bàn chiến lược của cả nước.
Hy vọng rằng, với tinh thần tương thân tương ái, sự đoàn kết, đồng lòng của mỗi người dân Việt Nam sẽ góp phần đẩy lùi đại dịch. Việt Nam sẽ vượt qua khó khăn trong thời gian sớm nhất để mọi hoạt động trở lại bình thường, kinh tế tiếp tục phát triển, người dân có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.
Bình luận