Đỗ Hùng Dũng: Rất buồn khi không thể thắng được U23 Philippines

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 08/05/2022 22:01:00 +07:00
(VTC News) -

Đỗ Hùng Dũng tiếc nuối sau trận hòa 0-0 với U23 Philippines, song khẳng định U23 Việt Nam sẽ cố gắng giành chiến thắng trong 2 trận còn lại ở vòng bảng SEA Games 31.

Sau trận hòa 0-0 với U23 Philippines, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết bản thân mình và các đồng đội đều cảm thấy buồn và tiếc nuối, nhưng tất cả đều giữ được sự lạc quan để hướng về các trận đấu trước mắt.

"Philippines chơi rất kiên cường và phòng ngự kín kẽ trên sân nhà. U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức. Chúng tôi rất buồn vì không thể giành chiến thắng cho người hâm mộ, nhưng chắc chắn cả đội sẽ cố gắng hơn nữa trong các trận đấu tới”, Hùng Dũng chia sẻ.

Đỗ Hùng Dũng: Rất buồn khi không thể thắng được U23 Philippines - 1

Đội trưởng Hùng Dũng cày ải suốt trận đấu với Philippines. (Ảnh: Ngọc Anh)

Ở trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam có nhiều cơ hội ghi bàn, song Lê Văn Đô, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình hay Nguyễn Tiến Linh đều không thể tận dụng. Kết quả hoà 0-0 khiến cho U23 Việt Nam lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng từ chính U23 Philippines.

"Mọi người cảm thấy khá tiếc nuối với kết quả vừa rồi, nhưng điều quan trọng là phải quên đi trận đấu vừa qua để chơi tốt hơn trong các trận tiếp theo”, đội trưởng của U23 Việt Nam cho biết.

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì không thể đem lại niềm vui chiến thắng trong trận đấu vừa qua. 

Thi đấu dưới sự cổ vũ của 17 – 18 nghìn khán giả thế này thực sự vô cùng xúc động. Các cầu thủ luôn vào sân với tinh thần hết mình để đem chiến thắng cho người hâm mộ. Rất xin lỗi vì không thể đem lại niềm vui chiến thắng, nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng hết mình trong tất cả trận đấu.

Tôi muốn nói với các cầu thủ và người hâm mộ rằng: Vòng bảng đấu vẫn còn 2 trận đấu nữa, chúng tôi sẽ tập luyện và duy trì sức khỏe tốt nhất để chiến thắng trong trận đấu tới”, Đỗ Hùng Dũng khẳng định.

U23 Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi thi đấu trận tiếp theo. Dù vậy, mật độ thi đấu dày trong phần còn lại của SEA Games 31 vẫn ảnh hưởng đáng kể đến thể lực của các cầu thủ. HLV Park Hang Seo cho biết ông có phương án thay thế cho từng vị trí để đảm bảo thể lực cho toàn đội cũng như sẵn sàng cho trường hợp có cầu thủ chấn thương.

Thành Đỗ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp