Đình chỉ công tác cảnh sát bắn chết con bạc

Pháp luậtThứ Tư, 12/12/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Công an tỉnh Bắc Giang đã đình chỉ công tác một Thượng sĩ để làm rõ vụ nổ súng khi bắt chọi gà khiến một người chết.

(VTC News) – Công an tỉnh Bắc Giang đã đình chỉ công tác một Thượng sĩ để làm rõ vụ nổ súng khi bắt chọi gà khiến một người chết.

Ngày 12/12, Đại tá Nguyễn Văn Chức – Chánh Văn phòng Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã đình chỉ công tác đối với Thượng sĩ Nguyễn Duy Tùng (SN 1989, cán bộ Đội Hình sự, Công an huyện Yên Thế) để làm rõ việc nổ súng gây chết người trong lúc vây bắt nhóm đánh bạc bằng hình thức chọi gà chiều 10/12 vừa qua.

Ông Lợi tử vong với vết đạn bắn xuyên ngực trong khi hai tay vẫn bị khóa trái bởi còng số 8. (Ảnh do gia đình nạn nhân cung cấp.)

Đại tá Chức cho biết thêm, khi sự việc xảy ra, phía cơ quan công an cũng đã nhận trách nhiệm, đồng thời phối hợp cùng với gia đình nạn nhân Bùi Văn Lợi (SN 1967, thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế) để lo hậu sự.

Trước đó, chiều 10/12, lực lượng công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) đã ập vào một sới chọi gà ăn tiền tại nhà Nguyễn Tiến Dương (SN 1961) ở thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế.

Mặc dù đã bị còng tay bằng khóa số 8 nhưng anh Lợi bỏ chạy, công an đã nổ súng bắn, anh Lợi dính đạn và tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn