Diệu Linh xui xẻo khi gặp sự cố, giám khảo Hoàng Thu Thảo lập tức lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/05/2018 07:14:00 +07:00

Có giải nhưng Diệu Linh không được trao vương miệng ngay trên sân khấu chỉ vì một thiếu sót rất ...ngớ ngẩn.

Theo tin vừa nhận được, sự cố hi hữu xảy ra khi bộ phận lễ tân quên mang vương miện cho ngài chủ tịch khi trao danh hiệu Miss Global Tourism 2018 cho đại diện Việt Nam. Trước đó, theo diễn tập và công bố, người đẹp nào đoạt giải này sẽ được trao vương miện và đây là giải Hoa hậu chính thức chứ không phải giải thưởng phụ.

Cũng vì sự thiếu sót này, ngay sau khi cuộc thi chính thức vừa kết thúc, đích thân ngài chủ tịch Miss Tourism Queen International lên sân khấu trao danh hiệu và vương miện ngay cho Diệu Linh, trước sự chứng kiến của các thí sinh.

IMG_6590 (45) 3

 Ngay sau đêm thi chung kết, Diệu Linh cũng nhận nhiều lời động viên và chúc mừng của các khán giả.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Nguyễn Diệu Linh đã chứng tỏ sự nỗ lực của bản thân và quyết tâm cao nhất. Danh hiệu Miss Global Tourism2018 mà cô nhận được có thể xem là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này từ trước tới nay.

IMG_6590 (43)

 

Xuất hiện tại "ghế nóng" của chương trình với vai trò giám khảo, Hoàng Thu Thảo cũng chia sẻ sự cố hi hữu xảy ra với Diệu Linh trong phần trao giải, cô rất lấy làm tiếc vì lỗi kỹ thuật từ phía hậu cần khiến khán giả mất vui khi trao giải cho Diệu Linh.

Khi được hỏi về đại diện Việt Nam với thành tích top 10 chung cuộc và danh hiệu Miss Global Tourism, Hoàng Thu Thảo chia sẻ Diệu Linh là thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu và luôn nỗ lực hết mình.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Có lẽ do Diệu Linh còn thiếu chút may mắn trong cuộc thi nên không giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, tuy nhiên thành tích mà Diệu Linh đạt được trong cuộc thi được xem như là giải thưởng cao nhất của Việt Nam từ trước đến giờ"

IMG_6590 (44)

 

Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen Internatuonal là một trong những cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn trên thế giơi. Được tổ chức lần đầu tiên từ năm 1999, Miss Tourism Queen International hiện tại đã tìm ra được 15 người đẹp xuất sắc đăng quang Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Đương kim Nữ hoàng là người đẹp Namshir Anu đến từ Mông Cổ.

Video: Diệu Linh trong trang phục truyền thống khi tham gia cuộc thi "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế"

 

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn