Điều gì giúp Thời trang Sin House mang về hàng nghìn đơn mỗi ngày?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 09/03/2021 16:57:00 +07:00
(VTC News) -

Với hàng loạt sản phẩm mới, hợp “mốt”, chất lượng và giá cả hợp lý, Sin House mang về cả nghìn đơn mỗi ngày.

Sin House là một thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn và đặt mua nhiều sản phẩm. Điều nổi bật nhất của Sin House là sản phẩm thời trang mới, thịnh hành, giá cả phải chăng.

Thời trang Sin House: Thương hiệu nổi tiếng

Tại Sin House, khách hàng dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu mã với đa dạng phong cách và chất liệu. Vì vậy đối tượng khách hàng của thương hiệu rất lớn, rộng khắp.

Hệ thống Sin House chốt nghìn đơn mỗi ngày nhờ quy trình bán hàng chuyên nghiệp, khép kín.

Sản phẩm của Sin House tiếp cận được với mạng lưới khách hàng rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, mỗi ngày có từ 500 - 800 sản phẩm được đóng gói gửi đến nhiều nơi. Thậm chí, có những ngày cao điểm, đơn vị mang về từ 1.000 - 1.500.000 đơn hàng.

Điều gì giúp Thời trang Sin House mang về hàng nghìn đơn mỗi ngày? - 1

“Giải mã” thành công của Sin House

2020 có lẽ là năm đầy biến động đối với nhiều doanh nghiệp. Không ít công ty có tăng trưởng âm, phải cắt giảm nhân sự và nhiều khoản chi phí. Thậm chí một số lượng doanh nghiệp đã phải ngậm ngùi giải thể, ngưng hoạt động. Thế nhưng Sin House dường như lại là một ngoại lệ.

Thực tế cho thấy, trong năm 2020, hệ thống Sin House còn phát triển nhanh và mạnh hơn hẳn, doanh thu so với năm 2019 tăng nhanh.

Sin House đã nhận thấy tiềm năng của hình thức kinh doanh trực tuyến và đã chuyển hướng sang hình thức này ngay từ khi nó vẫn còn rất mới mẻ ở Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, công ty có được đội ngũ và cơ sở hạ tầng đồng bộ để đẩy mạnh phát triển theo định hướng này.

Điều gì giúp Thời trang Sin House mang về hàng nghìn đơn mỗi ngày? - 2

Thời trang Sin House nổi bật với các sản phẩm đa dạng, hợp thời.

Đồng thời, đội ngũ nhân viên của Sin House rất “thạo việc”, chuyên nghiệp, phối hợp nhịp nhàng các khâu từ đội tư vấn, chốt đơn, gói hàng, kiểm kho cho đến đội ngũ shipper đều hoạt động tối đa năng suất mỗi ngày.

Sin House lựa chọn hình thức bán hàng trực tuyến làm thế mạnh, kết hợp với việc vận hành uyển chuyển, tận dụng triệt để công nghệ hiện đại để bán hàng trực tuyến,… hệ thống đã xóa bỏ khoảng cách địa lý, rào cản về không gian.

Sin House không chỉ có sản phẩm đẹp, chất lượng. Chính sự chuyên nghiệp của đội ngũ vận hành đứng sau hệ thống này đã giúp thu hút và giữ chân khách hàng của mình hiệu quả.

Điều gì giúp Thời trang Sin House mang về hàng nghìn đơn mỗi ngày? - 3

Thương hiệu này ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp trải nghiệm khách hàng thêm hài lòng.

80-95% khách hàng đã xem livestream của thương hiệu này từng mua ít nhất một sản phẩm của hãng. Đây là “quả ngọt” xứng đáng cho cách làm việc có tâm của nhân viên, từ định hướng có tầm từ lãnh đạo của Sin House.

Điều gì giúp Thời trang Sin House mang về hàng nghìn đơn mỗi ngày? - 4

Mô hình kinh doanh của hệ thống này đang được không ít đối tác/khách hàng học hỏi.

Sin House vẫn đang nỗ lực để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn từng ngày. Ngoài thành công trong lĩnh vực thời trang, thương hiệu kể trên còn được nhắc tới như một minh chứng đáng nể của sự bứt phá từ thương mại điện tử.

Thời trang Sin House 

Website: http://sinhouse.vn

Fanpage Sin House: https://www.facebook.com/sinhouse.official

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn