Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi

Sao ViệtThứ Bảy, 09/04/2022 11:21:40 +07:00
(VTC News) -

Trong bộ đầm trắng muốt độc đáo, Trương Quỳnh Anh trông như mới 20 tuổi với vẻ đẹp vừa tinh khôi vừa ngọt ngào, quyến rũ.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 1

Dù đang khá bận rộn với dự án phim "Lớp học đại ca" để vào vai một cô nàng “gái quê” nhẹ nhàng, ngọt ngào, tốt bụng, Trương Quỳnh Anh vẫn cố dành thời gian để tham gia các hoạt động và sự kiện đa dạng của showbiz, làng giải trí, thời trang để có dịp gặp gỡ đồng nghiệp và khán giả nhiều hơn.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 2

Mới đây, cô nàng “hack tuổi” lại tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng, truyền thông khi xuất hiện tại một show thời trang.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 3

Giữa một “rừng sao” và nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz, Trương Quỳnh Anh vẫn nổi bật và tỏa sáng nhờ nhan sắc không tì vết của mình. Nữ diễn viên – ca sĩ khiến khán giả và mọi người cứ ngỡ như mình chỉ đang mới ở tuổi 20, với sự ngọt ngào quyến rũ và thần thái tươi sáng, trẻ trung.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 4

Trên thảm đỏ, Trương Quỳnh Anh lựa chọn mẫu trang phục trắng tinh khôi của NTK Lê Thanh Hoà.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 5

Thiết kế váy với phần thân trên được cách điệu như một chiếc nơ nữ tính cùng với phần chân váy xẻ tà chéo thật cao khiến hình ảnh của Trương Quỳnh Anh “vừa kín mà lại vừa hở” trên thảm đỏ.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 6

Bộ trang phục này khiến cho hình ảnh của Trương Quỳnh Anh thu hút hơn, bởi không chỉ có sự quyến rũ mà còn có chút gì đó bí ẩn, khiến công chúng luôn muốn ngắm nhìn.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 7

Có thể nói, dù khá trung thành với hình tượng “quý cô thanh lịch”, nhưng chính bản thân Trương Quỳnh Anh cũng rất chịu khó đa dạng hóa bản thân trong giới hạn của mình.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 8

Mỗi lần xuất hiện của Trương Quỳnh Anh trước mặt công chúng đều mang những màu sắc khác nhau: Có lúc trong trắng, ngọt ngào, khi lại kiêu sa, quý phái, có lúc lại sôi động, đầy màu sắc, nhưng nhìn chung, tất cả đều cùng giúp xây dựng nên một hình ảnh Trương Quỳnh Anh hiện đại, mới mẻ, luôn tự tin trong mắt khán giả.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 9
Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 10

Ở thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh đang khá bận rộn với nhiều công việc và dự án khác nhau.

Diện đầm trắng tuyệt đẹp, Trương Quỳnh Anh trẻ măng như mới 20 tuổi - 11

Dù đôi khi cũng khá áp lực, stress và đôi chút mệt mỏi, nhưng Trương Quỳnh Anh luôn có con trai làm điểm tựa và chỗ dựa tinh thần để luôn cố gắng nỗ lực, làm việc và hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày để chăm lo cho con trai, cũng như không phụ lòng kỳ vọng của khán giả. (Ảnh: Phan Tiến Vũ)

Tố Uyên(Vov.vn)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp