Điểm khác biệt của gỗ nhựa ngoài trời Nhựa Việt Pháp trong thiết kế ngoại thất

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 18/07/2023 16:29:57 +07:00
(VTC News) -

Với hơn 20 năm đồng hành cùng thị trường, Nhựa Việt Pháp luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho tất cả khách hàng.

Trong những năm gần đây, việc sử dụng gỗ nhựa composite ngoài trời để thay thế các vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên và gạch đá trong các công trình có không gian ngoại thất đang trở thành một xu hướng phổ biến trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan, gỗ nhựa composite ngoài trời mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, mà không bao giờ lỗi mốt.

Điểm khác biệt của gỗ nhựa ngoài trời Nhựa Việt Pháp trong thiết kế ngoại thất - 1

Có nhiều lý do hỗ trợ việc sử dụng gỗ nhựa composite ngoài trời. Một trong những lý do quan trọng là thói quen yêu thích sử dụng các vật liệu tự nhiên, như gỗ, đã trở thành một xu hướng phổ biến ở châu Âu và châu Mỹ. Tuy nhiên, hiện nay, việc tìm kiếm và sử dụng gỗ tự nhiên đang gặp khó khăn do sự khan hiếm nguồn tài nguyên và vấn đề bảo vệ môi trường ngày càng nổi lên. Do đó, gỗ nhựa composite ngoài trời đã trở thành một lựa chọn hợp lý và bền vững.

Gỗ nhựa composite ngoài trời kết hợp những ưu điểm của cả gỗ và nhựa, mang lại những đặc tính tốt như không thấm nước, chống mối mọt, chống ẩm mốc và không bám rêu. Ngoài ra, trong thành phần cấu tạo của loại vật liệu này thường có sự kết hợp của các chất phụ gia chống cháy, chống oxy hóa và chống tia tử ngoại (UV)... những đặc điểm mà gỗ tự nhiên khó có thể làm được.

Điểm khác biệt của gỗ nhựa ngoài trời Nhựa Việt Pháp trong thiết kế ngoại thất - 2

Với những ưu điểm nổi trội này, gỗ nhựa composite ngoài trời đã được các nhà thiết kế đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trong các dự án thiết kế ngoại thất. Trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan, việc sử dụng gỗ nhựa composite ngoài trời giúp tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên, đồng thời giữ được vẻ đẹp sang trọng và sự bền vững trong thời gian dài. 

Tóm lại, gỗ nhựa composite ngoài trời là một lựa chọn đáng xem xét trong những thiết kế ngoài trời. Với khả năng kết hợp giữa tính thẩm mỹ và độ bền cao, nó đáp ứng được yêu cầu của các dự án ngoại thất hiện đại và mang đến sự hài lòng cho gia chủ. Hãy cân nhắc sử dụng gỗ nhựa composite ngoài trời để tạo nên không gian sống ấn tượng và chất lượng cho không gian sống của bạn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Nhựa Việt Pháp đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gỗ nhựa ngoài trời composite tại Việt Nam.

Điểm khác biệt của gỗ nhựa ngoài trời Nhựa Việt Pháp trong thiết kế ngoại thất - 3

Hầu hết các khách hàng đã sử dụng gỗ nhựa ngoài trời composite của Nhựa Việt Pháp đều đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Một số người đã chia sẻ rằng họ đã sử dụng gỗ nhựa ngoài trời trong nhiều năm mà chúng vẫn giữ được chất lượng rất tốt.

Trong bối cảnh thị trường gỗ nhựa ngoài trời composite đang ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, Nhựa Việt Pháp đang liên tục tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường trong thiết kế nội ngoại thất nhà ở và các dự án kiến trúc lớn.

Song song đó, Nhựa Việt Pháp cũng không ngừng đầu tư vào công nghệ sản xuất để nâng cấp độ bền, mẫu mã cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và sự yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, Nhựa Việt Pháp chú trọng cải thiện dịch vụ trước, trong và sau bán để mang đến sự hài lòng và tạo ra mối quan hệ bền vững với tất cả khách hàng.

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, sự đổi mới và sáng tạo là điều rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc sử dụng chất liệu mới với công nghệ sản xuất tiến tiến đã giúp Nhựa Việt Pháp tạo ra các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời composite có chất lượng cao và nhiều tiện ích.

Sản phẩm đã mang đến làn gió mới trong thiết kế nội thất Việt. Với cam kết về chất lượng và sự chuyên nghiệp, Nhựa Việt Pháp chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gỗ nhựa ngoài trời composite tại Việt Nam.

Công ty TNHH Công nghiệp Quang Nam - Nhựa Việt Pháp (Viet France Plastic)

Nhà máy: Cụm CN Minh Hải, Văn Lâm, Hưng Yên

Văn phòng đại diện: Số 01/348 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom: Số 11 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://nhuavietphap.com.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn