(VTC News) - Trong dịp Lễ Tình nhân 2012 này, dịch vụ nhảy Flashmob cầu hôn và tỏ tình lần đầu tiên xuất hiện.
(VTC News) – Ngoài những dịch vụ quen thuộc như giao hoa, quà tận nơi, thuê người yêu... năm nay dịch vụ nhảy flashmob cầu hôn và tỏ tình ngày Lễ Tình nhân, 14/2 lần đầu tiên được đưa ra.
Cách đây không lâu, giới trẻ trong nước xôn xao về 1 clip cầu hôn cực kỳ lãng mạn của một cặp đôi người Việt Nam tại Hoa Kỳ. Màn flashmob được diễn trên nền nhạc của ca khúc “Can’t take my eyes of you” tại khuôn viên trường đại học California (Hoa Kỳ) được ghi hình lại khiến không ít bạn trẻ trầm trồ. Từ hiệu ứng này, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam đã tỏ ra hào hứng với flashmob và nó cũng được đưa vào tập luyện, biểu diễn ở nhiều sự kiện do các trường đại học tổ chức.
Xuất phát từ ý tưởng đó nhóm bạn của Phan Khắc Ngọc (Sinh viên Đại học Giao thông – Vận tải TP.HCM) đã đưa ra dịch vụ “Nhảy Flashmob – Cầu hôn và tỏ tình ngày Valentine năm 2012”. Đây là dịch vụ hoàn toàn mới từ trước đến nay ở Việt Nam.
Nhóm Flashmob của Ngọc tập luyện (Ảnh: Phan Ngọc)
Khắc Ngọc cho biết: “Thấy clip flashmob tỏ tình bên Mỹ rất hay, nên dịp Valentine 14/2 này nhóm mình đã đưa ra dịch vụ này. Dịch vụ này được đưa ra cách đây gần 1 tháng”. Được biết, nhóm của Ngọc có số lượng từ 30 – 40 người với đủ các lứa tuổi từ 18 -19 tuổi hay các bạn sinh viên. Thậm chí, những người đã đi làm ở đội tuổi 24 - 25 vẫn say sưa với loại hình đặc biệt này. Được biết, lực lượng nhân sự khá hung hậu đã tham gia nhiều sự kiện lớn.
“Chúng tôi đã tham gia nhiều sự kiện flashmob như flashmob chào mừng ngày giáng sinh Tiger Blue X-mas 2011, Flashmob cùng lái thật cool kết hợp cùng hoa học trò, flashmob AYP ngày 13/11/2011 tại công viên 23/9, flashmob AYP Gala của học viện kĩ năng sống Breakthrough Power và một vài hoạt đột flashmob khác”, Ngọc vui vẻ cho biết.
Với số lượng thành viên đông và phần lớn là các sinh viên của nhiều trường đại học ở TP.HCM, nên vấn đề khó khăn mà nhóm gặp phải là bố trí thời gian tập luyện. Bởi, thời gian học của các thành viên không phải đều giống nhau, vì vậy có lúc nhóm phải chia buổi để tập luyện sau đó cùng hoàn thiện tiết mục.
Đi tiên phong ở Việt Nam khi đưa ra dịch vụ flashmob cầu hôn và tỏ tình, song nhóm đã cố gắng tự luyện tiệp để hoàn thiện chương trình nếu có khách hàng yêu cầu, mà không cần nhờ đến những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghê thuật.
Theo lời bạn Thành (Một thành viên tổ chức dịch vụ này) cho biết: “Mức giá trung bình khoảng hơn 2 triệu đồng với đội nhảy flashmob khoảng 10 – 15 người. Mức giá này đã bao gồm phí chụp ảnh. Mức giá tăng theo số người tham gia nhảy”. Được biết, đối với những khách hàng yêu cầu kèm quay video, mức giá sẽ cao hơn.
Còn bạn Khắc Ngọc cho biết thêm, chương trình gồm có 2 ca khúc bao gồm “Can’t take my eyes of you” và “Quan do, quan do” trong quảng cáo Heiniken. Cấu trúc chương trình có các form được chuẩn bị sẵn để khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, nếu khách hàng có yêu cầu thêm tiết mục, nhóm sẽ chuẩn bị các màn biểu diễn thú vị khác.
“Ngoài việc nhảy flashmob, nếu khách hàng yêu cầu chuẩn bị hoa và nến hay các phụ kiện khác thì nhóm sẽ chuẩn bị và dạy cho chính người tỏ tình cách nhảy flashmob”, Ngọc nói thêm.
Trong thời gian tới, nhóm nhảy flashmob của Ngọc không chỉ dừng lại ở dịch vụ ngày Valentine, mà dự định mở rộng biểu diễn trong các sự kiện PR…
Biến ý tưởng thành hiện thực có nhóm của Ngọc – Thành ở TP.HCM. Nhưng qua mạng xã hội Facebook, chúng tôi được biết, trên trang facebook của nhóm Flashmob Hà Nội đã từng đề cập đến ý tưởng này nhưng chưa thấy thực hiện.
70 người nhấn "Like" và rất nhiều ý kiến đồng ý song chưa thấy dịch vụ này ở Hà Nội (Ảnh chụp một phần comment trên facebook)
Bình luận