Dịch vụ cung cấp proxy giá rẻ chỉ từ 150K/tháng chỉ có tại VSIS.NET

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 08/08/2023 17:03:41 +07:00
(VTC News) -

Chỉ từ 150.000 đ/tháng, người dùng sẽ sở hữu được cho mình gói proxy tốc độ cao, ổn định cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong quá trình sử dụng khi đến với VSIS.NET.

Ngày nay, internet là môi trường hoạt động phổ biến và phát triển mạnh mẽ hỗ trợ việc học tập, giải trí, công việc ngày càng nhiều hơn. Theo đó, nhiều dịch vụ liên quan trong môi trường không gian mạng ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, điển hình như proxy.

Được biết, proxy là một công cụ kết nối giữa người dùng và internet, nó là sever đứng giữa giữa người dùng mạng và trang web mà người đó muốn truy cập. Sự ra đời của proxy với mục đích bảo mật cũng như riêng tư khác nhau tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng.

Dịch vụ cung cấp proxy giá rẻ chỉ từ 150K/tháng chỉ có tại VSIS.NET - 1

Chẳng hạn, nếu như bạn đang dùng máy chủ proxy thì lưu lượng trên internet mà bạn dùng sẽ được chuyển qua một máy chủ proxy theo đường của riêng nó rồi mới tới địa chỉ trang web mà bạn đang yêu cầu truy cập. Tiếp đến, yêu cầu đó sẽ quay trở lại với máy chủ proxy và nó sẽ tiếp tục chuyển dữ liệu vừa nhận được từ website đó sang người dùng.

Nếu nói theo thuật ngữ chuyên ngành sẽ hơi khó hiểu, nhưng mọi người chỉ cần hiểu đơn giản là proxy sẽ làm thay đổi địa chỉ IP khi truy cập mạng, nó thường được gọi với cái tên quen thuộc hơn là Fake IP.

Điển hình như khi bạn dùng nhiều tài khoản Facebook và muốn truy cập chúng cùng 1 thiết bị thì có thể fake IP để vào từng tài khoản khác nhau thông qua proxy.

Hay nếu muốn tăng lượt xem cho website, các bài viết trên nền tảng mạng xã hội cũng có thể dùng proxy để thực hiện, hay đổi địa chỉ IP để nuôi những nick như Paypal, Facebook,... với số lượng nhiều mà không làm cho nó bị khóa chùm tất cả, dùng proxy chạy Tool, dùng proxy cho SEO web, dùng proxy chơi game, dùng proxy truy cập vào các trang web bị chặn…

Dịch vụ cung cấp proxy giá rẻ chỉ từ 150K/tháng chỉ có tại VSIS.NET - 2

Nhìn chung, khi internet phát triển, nhiều ngành nghề ra đời thì việc sử dụng proxy cũng ngày càng được chú trọng hơn. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua proxy giá rẻ thì nên tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp uy tín, để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Trong đó, VSIS.NET được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ proxy giá rẻ uy tín tại thị trường được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đã và đang hỗ trợ hàng triệu người dùng là các cá nhân, doanh nghiệp nên mọi nhu cầu về proxy tại Việt Nam luôn được VSIS.NET hỗ trợ xử lý hiệu quả.

Cụ thể, tại VSIS hiện nay cung cấp rất nhiều gói proxy khác nhau từ gói 5 proxy, 10 proxy, 20 proxy cho đến 200 proxy. Hiện tại, đơn vị đang cung cấp 2 loại proxy thông dụng là proxy Việt Nam và proxy Mỹ, và tất cả đều là proxy dùng riêng, cá nhân để đảm bảo được tính bảo mật thông tin cho mỗi khách hàng.

Ngoài ra, các gói proxy tại VSIS.NET cũng được đánh giá cao với tốc độ cao khi proxy truy cập trong nước là từ 30Mbs đến 100Mbs và tốc độ quốc tế từ 512bs đến 20Mbs, cùng đường truyền tốc độ ổn định, không bị quá tải, không giới hạn băng thông kết hợp cùng với hệ thống máy chủ mạnh mẽ đảm bảo mọi người có thể kết nối proxy theo cách đơn giản nhất hay tích hợp vào những công cụ chuyên dụng (phần mềm tự động, giả lập...).

Cùng với đó, chi phí mua hoặc thuê proxy tại đây khá hợp lý. Với gói 5 proxy thì chi phí thuê chỉ từ 150.000 đ/tháng, nếu gói càng cao, thời gian thuê càng nhiều thì mức giá càng tối ưu hơn, cũng như VSIS thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để đảm bảo được quyền lợi của mọi khách hàng. Đồng thời, quý khách hàng có thể gia hạn gói proxy hàng tháng hay bất kỳ lúc nào để đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn.

Dịch vụ cung cấp proxy giá rẻ chỉ từ 150K/tháng chỉ có tại VSIS.NET - 3

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua proxy giá rẻ để phục vụ công việc, học tập, giải trí của mình mà chưa tìm được đơn vị cung cấp uy tín thì hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với VSIS.NET.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Website: https://proxyvietnamgiare.vsis.net

- Hotline: 0968 675 675 - 0819 879 879

- Email: [email protected]

- Zalo / Viber / Telegram / Whatsapp: 0968.675.675 - 0819 879 879

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn