Đến Nga, thủ quân MU vượt lương Ronaldo, Messi

Thể thaoThứ Hai, 15/10/2012 03:51:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ mang đến khoản tiền 41 triệu euro, Anzhi còn hứa hẹn với Nemanja Vidic về một mức lương siêu khủng nếu trung vệ này tới nước Nga.

(VTC News) - Không chỉ mang đến khoản tiền 41 triệu euro, Anzhi còn hứa hẹn với Nemanja Vidic về một mức lương siêu khủng nếu trung vệ này tới nước Nga.

Bị chấn thương nặng kể từ cuối năm ngoái, Nemanja Vidic vẫn chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao ngày nào. Trong bối cảnh thể lực ngày càng đi xuống và những chấn thương liên tiếp hành hạ, đội trưởng của MU đang bị đặt dấu hỏi về một vị trí chính thức sau khi trở lại.

Vidic liệu có tới Anzhi? 

Tuy nhiên với những màn trình diễn siêu hạng trong quá khứ, anh vẫn được Anzhi đánh giá rất cao. Bằng chứng là đội bóng xứ bạch dương sẵn sàng trả cho Quỷ đỏ 41 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ 31 tuổi.

Thêm vào đó, đại gia nước Nga còn hứa hẹn một mức lương siêu khủng dành cho Vidic. Được biết, nếu cựu cầu thủ của Spartak Moscow đồng ý về lại xứ sở lạnh giá, anh sẽ đút túi đều đặn 250.000 bảng/tuần, tương đương 13 triệu bảng/năm.

Đây là một con số vô cùng khủng khiếp, bởi nó sẽ đưa anh vượt lên trên Ronaldo và Messi, hai siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới đương đại. Hiện hai chân sút đang thi đấu ở La Liga này cũng chỉ nhận mức lương vào khoảng 10 triệu bảng/mùa.

Bản hợp đồng với Anzhi, nếu được Vidic ký, cũng sẽ đưa anh này lên đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất hành tinh. Hai vị trí đứng trước lần lượt là Samuel Eto'o và Zlatan Ibrahimovic.

Chưa rõ liệu Quỷ đầu đàn có đồng ý ra đi hay không. Nhưng rõ ràng với một thu nhập thuộc hàng khủng cộng với tuổi đời bóng đá không còn nhiều, Vidic rất nên suy nghĩ về lời đề nghị này.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn