Đến lượt Jeep Wrangler dính án thu hồi

Kinh tếThứ Hai, 21/11/2011 12:50:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 7000 chiếc Jeep Wrangler nhập khẩu tại Trung Quốc có thể sẽ bị thu hồi do lỗi tấm bảo vệ dầu dẫn tới nguy cơ cháy nổ.

(VTC News) - Hơn 7000 chiếc Jeep Wrangler nhập khẩu tại Trung Quốc có thể sẽ bị thu hồi do lỗi tấm bảo vệ dầu dẫn tới nguy cơ cháy nổ.

Mẫu xe Jeep Wrangler của hãng Chrysler có thể sẽ vướng án thu hồi khi gần đây đã có những thông tin tiết lộ về việc những mẫu xe này tại Trung Quốc đang gặp gặp sự cố.


Ngày 18/11 vừa qua, tổng cục kiểm dịch - thanh tra và giám sát chất lượng Trung Quốc - AQSIQ đã thông báo rằng, Chrysler – hãng sản xuất xe hơi của Mỹ đã báo lỗi 7.153 chiếc xe Jeep Wrangler nhập khẩu ở Trung Quốc.

Hơn 7000 xe Jeep Wrangler đời 2008 đến 2010 dính lỗi. 

AQSIQ cho biết, chỉ những chiếc xe Wrangler đời 2008 đến 2010 được sản xuất trong thời gian từ 1/9/2007 đến 9/7/2010 mới nằm trong diện thu hồi. Ngoài ra những mẫu Wrangler không nằm trong khoảng thời gian trên có thể yên tâm về độ an toàn.


7.153 chiếc Jeep Wrangler đang bị nghi vấn dính lỗi ở tấm bảo vệ dầu và có lỗi này có khả năng sẽ gây nguy cơ cháy nổ rất cao, đây được xem là một sự cố nghiêm trọng liên quan đến độ an toàn của khách hàng. Chính vì vậy, hãng Chrysler sẽ nhanh chóng tiến hành thu hồi những mẫu xe này trong thời gian sớm nhất.

Đây là lỗi do tấm bảo vệ dầu dẫn tới nguy cơ cháy nổ. 

Theo thông tin từ Chrysler, hãng xe này sẽ sớm gửi thông báo tới các khách hàng mua xe được sản xuất trong thời điểm thu hồi.

 

Được biết, thời điểm dự tính thu hồi mẫu xe này vào khoảng từ ngày 13/1/2012.

 

Hiện tại, tại các đại lý của Chrysler tại Trung Quốc cũng đã bắt đầu có những động thái tích cực nhằm thông báo với người tiêu dùng. 


Hãng Chrysler sẽ bảo hành, sửa chữa miễn phí cho khách hàng. 

Hãng xe này cho biết, khách hàng khi mang xe đến những đại lý chính hãng của Chrysler sẽ được sửa chữa miễn phí.

Tuấn Minh (Motoblog)


Bình luận
vtcnews.vn