Kinh nghiệm tồn tại hơn 5 năm với nhiều thăng trầm
Chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2018, Cửu Vân Long đã chứng kiến trọn vẹn những biến động của thị trường. Đặc biệt, 4 làn sóng COVID-19 chính là bài test sống còn cho mọi thương hiệu.
Cửu Vân Long chính là một trong số những thương hiệu đã xuất sắc vượt qua bài test ấy và đứng vững và phát triển đến hiện tại. Quãng thời gian “đóng băng" vì đại dịch đã giúp Cửu Vân Long quan sát nhiều hơn, và tìm ra những hướng đi đầy triển vọng trong tương lai.
Bởi đã trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, Cửu Vân Long không hề nao núng trước những cảnh báo về làn sóng suy thoái toàn cầu vào thời điểm hiện tại. Kế hoạch mở rộng và phát triển của Cửu Vân Long đã và đang được thực thi một cách hiệu quả.
Lấy dịch vụ làm lợi thế cạnh tranh
Thị trường Sài Gòn luôn được coi là “miền đất hứa" của ngành dịch vụ, nơi mang đến nhiều cơ hội phát triển đối với các doanh nghiệp F&B. Tuy nhiên, để thâm nhập được vào thị trường đầy hứa hẹn này thì bản thân các thương hiệu cũng phải chấp nhận những tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng nơi đây.
Bài toán đặt ra cho các thương hiệu F&B là hoàn thiện hơn về mặt dịch vụ cũng như chăm chút nhiều hơn cho trải nghiệm của khách hàng. Nhờ nghiên cứu sâu và thấu hiểu thị trường, Cửu Vân Long đã chủ động đầu tư vào việc nâng cấp dịch vụ, đồng thời coi đây là thế mạnh cạnh tranh lớn khi Nam tiến.
Bắt đầu từ việc training nhân viên một cách kỹ lưỡng và bài bản, Cửu Vân Long tin rằng không gì quý giá hơn tài nguyên con người. Làm dịch vụ thực chất không thể tách khỏi sự điều phối và xuất hiện của con người, nên việc đầu tư để đào tạo đội ngũ nhân viên cũng chính là việc trau chuốt cho một điểm chạm quan trọng với khách hàng.
Nhằm thu hút thật nhiều bạn trẻ nhiệt huyết, yêu nghề, Cửu Vân Long đã đưa ra mức thù lao hấp dẫn hơn so với các vị trí tương đương trên thị trường lao động. Tổ phục vụ bàn và tổ bếp sẽ đều được tham gia chương trình đào tạo với những chuyên gia hàng đầu trong ngành trước khi được chính thức tiếp nhận công việc.
Không chỉ dừng lại ở đó, Cửu Vân Long cũng chủ trương không ngừng làm giàu trải nghiệm của thực khách bằng việc liên tục thiết kế những hoạt động trải nghiệm thú vị.
Đã từng tổ chức thành công những hoạt động trải nghiệm tại Hà Nội, Cửu Vân Long tiếp tục mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn hơn khi vào Sài Gòn như: Trình diễn foodshow mổ cá ngừ đại dương, trải nghiệm parmesan wheel tại bàn, chương trình làm nails miễn phí, tặng bánh trung thu, tặng món mời cao cấp…
Chăm sóc thực khách từ những chi tiết nhỏ bé nhất, Cửu Vân Long còn gửi tặng bộ Customer Kit gồm những vật dụng thiết yếu như chun buộc tóc, găng tay và tăm chỉ nha khoa để giúp khách hàng thuận tiện hơn khi dùng bữa tại nhà hàng.
Mặc dù luôn trong tình trạng kín bàn, đặc biệt vào cuối tuần hoặc những dịp lễ, Tết, Cửu Vân Long không vì vậy mà hạ thấp yêu cầu trong việc phục vụ thực khách. Đội ngũ quản lý nhà hàng, các bếp trưởng với kinh nghiệm lâu năm luôn điều phối việc đặt bàn một cách khoa học, đem lại trải nghiệm của khách hàng luôn được trọn vẹn.
Không những vậy, Cửu Vân Long thường không sử dụng tối đa sức chứa của mặt bằng kinh doanh, hy sinh một phần lợi nhuận để giúp thực khách có một bữa ăn thoải mái hơn.
Nhờ những điểm sáng trong việc cung cấp dịch vụ, Cửu Vân Long đã được nhanh chóng biết đến và tin yêu bởi hàng vạn thực khách. Trong đó, cũng có không ít những người nổi tiếng, những người có tầm ảnh hưởng luôn tin tưởng và ủng hộ Cửu Vân Long. Buffet Hải sản Cửu Vân Long luôn là điểm đến đáng tin của nhiều đoàn khách du lịch đến từ mọi miền tổ quốc khi họ đặt chân tới Hà Nội.
Vào tháng 10 vừa qua, Cửu Vân Long tự hào là điểm tiếp đón đầu tiên của hơn 70 thí sinh Miss Grand International trong ngày đầu tiên đặt chân tới Hà Nội để tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.
Không dễ dàng gì để có thể trở thành điểm đến dùng bữa đầu tiên của hơn 70 thí sinh quốc tế sau một hành trình di chuyển dài vạn dặm, Buffet Hải sản Cửu Vân Long đáp ứng tốt yêu cầu về sức chứa đồng thời đảm bảo sự thoải mái, trang trọng và an toàn để trở thành điểm đến dành cho một sự kiện tầm cỡ.
Trải nghiệm cao cấp trong mức giá vừa tầm
Với mức giá tương đối dễ chịu 435.000 đồng/suất vào các buổi trưa từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 485.000 đồng/suất vào các buổi tối trong tuần và 2 ngày cuối tuần tại cơ sở Bitexco, mức giá của Cửu Vân Long được xếp vào phân khúc tầm trung, dễ dàng tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng.
Thế nhưng, Cửu Vân Long có phần nổi trội hơn các thương hiệu cùng phân khúc khi chỉ với mức giá tầm trung nhưng khách hàng lại được trải nghiệm không gian và sản phẩm thường chỉ thấy ở những nhà hàng cao cấp.
Giản dị, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, không gian mang phong cách Indochine của Cửu Vân Long Bitexco được đánh giá là một điểm đến xứng tầm cho trải nghiệm ẩm thực cao cấp.
Cùng với đó, khi quyết định Nam tiến, nhà hàng đã tinh chỉnh và nâng cấp thực đơn 200++ món, bổ sung những món ăn cao cấp, món tặng hấp dẫn như tôm hùm dát vàng, thịt heo Iberico…
Và cũng trong mức giá đó, thực khách còn được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động ẩm thực thú vị được tổ chức hàng ngày, hàng tuần mà không cần phải chờ tới các dịp đặc biệt. Đây thực sự không phải là những điều thường thấy ở các nhà hàng cùng phân khúc đối với Cửu Vân Long.
Cửu Vân Long Premium sẽ là một phiên bản cao cấp và hoàn thiện hơn của Cửu Vân Long ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, Cửu Vân Long sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt set buffet cao cấp để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng, mang tới một trải nghiệm trọn vẹn và phong phú hơn dành cho các thực khách Sài thành.
Bình luận