Đăng Khôi lái xe tiền tỷ đi diễn cùng vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/03/2014 07:12:00 +07:00

Nam ca sỹ tự tay cầm lái đưa Thủy Anh tới dự một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại TP.HCM cuối tuần vừa rồi.

đăng khôi

Trở lại Sài Gòn sau đám cưới hoành tráng ở thủ đô, vợ chồng Đăng Khôi nhanh chóng quay lại guồng công việc. Thủy Anh thường xuyên tháp tùng ông xã trong các sự kiện lớn nhỏ.

đăng khôi

Có vợ kề bên, Đăng Khôi không cần trợ lý hay lái xe mà thường tự mình cầm lái khi đi diễn tại những tụ điểm quanh TP.HCM.

đăng khôi

Trước khi kết hôn, Đăng Khôi sắm thêm một chiếc Mercedes có giá khoảng 3 tỷ đồng. Đây cũng là một trong những phương tiện di chuyển chính của vợ chồng nam ca sĩ Nơi đâu bán phép màu khi họ ở TP.HCM

đăng khôi

Trong sự kiện âm nhạc tổ chức cuối tuần vừa rồi, Đăng Khôi không biểu diễn một mình mà nhận được sự hỗ trợ từ cô học trò mới là DJ Windy Quyên. Thủy Anh là người trực tiếp quản lý và hỗ trợ Windy trong công việc. Thế nên cả hai khá thân thiết và gắn bó.

đăng khôi

Đăng Khôi bật mí việc Windy Quyên trở thành cô dâu khi anh thể hiện ca khúc Yes, I do - Hạnh phúc mãi mãichính là ý tưởng của Thủy Anh.

đăng khôi

Không ghen tuông hay bực bội trước khoảnh khắc lãng mạn của chồng và học trò, ở phía hậu trường, Thủy Anh còn tự tay chăm chút cho trang phục và phần make-up của Windy Quyên.

đăng khôi

Trước đây, Đăng Khôi cũng từng 'kết hôn' với một diễn viên múa trên sân khấu Bài hát yêu thíchkhi thể hiện ca khúc này.

đăng khôi

Sau khi kết hôn, tên tuổi của Đăng Khôi càng được quan tâm, chú ý nhiều hơn. Sau đêm diễn, khá nhiều fan nán lại chờ anh để chụp ảnh và xin chữ ký.

đăng khôi

Thủy Anh cũng có mặt bên cạnh chồng. Cô thoải mái trò chuyện, tâm sự với những fan ruột của Đăng Khôi.

đăng khôi

Sau đó, Đăng Khôi vội vã lái xe đưa vợ về nhà. Dù bận rộn tới đâu, họ cũng thường phân công nhau để chăm chút cho cậu con trai tên Ken từng bữa ăn, giấc ngủ trong ngày.

 
Bình luận
vtcnews.vn