Dân mạng Hong Kong ngán ngẩm chuyện 'gái xấu' thi hoa hậu vẫn vào vòng trong

Chuyện bốn phươngThứ Năm, 17/06/2021 06:20:00 +07:00

Nhiều năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong luôn bị kêu ca về nhan sắc thí sinh, việc cô Kirsten lọt vào vòng thứ 2 năm nay khiến cư dân mạng chê bai, chỉ trích.

Ngày 16/6, HK01 đưa tin vòng sơ khảo thứ 2 của Hoa hậu Hong Kong diễn ra tại trụ sở TVB. Trong số dàn thí sinh được chọn đi tiếp, Kirsten (19 tuổi), lai 3 dòng máu Trung Quốc, Philippines, Tây Ban Nha, bị nhận xét không đạt chuẩn.

Trên mạng xã hội, khán giả đặt câu hỏi về tiêu chí thẩm mỹ của ban giám khảo khi không loại cô ngay ở vòng đầu tiên. Tại buổi gặp gỡ truyền thông ngày 10/6, Kirsten bị nhận xét có vóc dáng đầy đặn, gương mặt già dặn so với tuổi thực.

Dân mạng Hong Kong ngán ngẩm chuyện 'gái xấu' thi hoa hậu vẫn vào vòng trong - 1

Ngoại hình bị chê của Kirsten. (Ảnh: HK01)

Kirsten bị xếp vào nhóm thí sinh kém sắc của cuộc thi năm nay.

Theo On, một nguồn tin cho hay, sở dĩ Kirsten được bước tiếp vào vòng 2 là vì giám khảo đánh giá cao tính cách cởi mở, thân thiện và hoạt ngôn của cô.

Khi được hỏi cảm nhận về việc bị khán giả chê bai nhan sắc, Kirsten cho biết cô không bận tâm đến đánh giá của người ngoài, quan trọng bản thân cảm thấy hạnh phúc với việc mình làm. Cô gái 19 tuổi thích ca hát, đã từng ra mắt MV và có kênh YouTube riêng với vài chục người theo dõi.

Anh trai Kirsten tuyên bố sẽ bỏ ra 128.000 USD và kêu gọi khán giả bình chọn để đưa em gái vào vòng chung kết.

Hoa hậu Hong Kong 2021 chính thức khởi tranh từ ngày 10/6. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 5/9. Theo On, nhiều khả năng Hoa hậu Hong Kong năm nay sẽ được tổ chức ở cùng lúc hai địa điểm, ngoài Hong Kong, Singapore đang là nơi được nhà đài cân nhắc.

Qua hai vòng sơ tuyển, chất lượng thí sinh được đánh giá không đồng đều, hiếm có gương mặt đạt chuẩn hoa hậu. Theo On, có đến hơn 1/3 cô gái dự thi có nhan sắc trung bình, để lộ hạn chế về ngoại hình.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp