Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship

GolfThứ Tư, 03/11/2021 11:52:05 +07:00
(VTC News) -

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Jennifer Phạm, Huyền My khoe sắc tại buổi họp báo phát động giải Tiền Phong Golf Championship.

Giải Tiền Phong Golf Championship 2021 là sự kiện thể thao do báo Tiền Phong tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 68 năm thành lập báo Tiền Phong (16/11/1953 - 16/11/2021), đồng thời hướng tới mục tiêu quan trọng là gây quỹ cho các hoạt động của "Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam".

Qua 4 mùa giải, Tiền Phong Golf Championship nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn và những giá trị nhân văn đối với cộng đồng.

Ở mùa giải thứ 5 năm nay, Tiền Phong Golf Championship quy tụ hơn 200 golfer thi đấu trong vòng một ngày (20/11) trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG King's Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). 

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship - 1

Hoa hậu châu Á tại Mỹ (2006) Jennifer Phạm. 

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship - 2

Lê Thanh Tú - chủ nhân danh hiệu người đẹp áo dài tại Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship - 3

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. 

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship - 4

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân. 

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship - 5

Ông Lê Xuân Sơn, TBT Báo Tiền Phong, trưởng ban tổ chức giải Tiền Phong Golf Championship 2021, chụp ảnh cùng các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam. 

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship - 6

Giải đã chào đón và khắc tên 4 nhà vô địch khác nhau trên Cúp luân lưu, gồm ông Lê Hùng Nam (Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam), cùng ba golfer trẻ Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Vũ Quốc Anh và Nguyễn Nhất Long.

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship - 7

Ở mùa giải thứ 5 năm nay, Tiền Phong Golf Championship quy tụ hơn 200 golfer thi đấu trong vòng một ngày (20/11) trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG King's Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). 

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship - 8

Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp, BRG Group đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, tổ chức giải đấu đầy ý nghĩa này.

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rạng rỡ trong họp báo Tiền Phong Golf Championship - 9

Để tăng cường chất lượng chuyên môn giải, hướng đến tính chuyên nghiệp cao, cũng như nâng cao ý nghĩa của giải trong việc hỗ trợ các tài năng trẻ Việt Nam phát triển, BTC sẽ mời các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham gia tranh tài như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí, Đặng Minh...

Giải Tiền Phong Golf Championship hướng tới mục tiêu gây quỹ cho các hoạt động của "Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam".

"Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam" được thành lập từ năm 1993 do Thủ tướng Chính phủ là chủ tịch danh dự, Bí thư Thứ nhất TW Đoàn là chủ tịch Hội đồng điều hành và báo Tiền Phong là cơ quan thường trực điều hành, với mục đích giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ đối với những thanh thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực, nhất là đối với những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Một trong những hoạt động nổi bật của Quỹ là "Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu" được bình chọn và trao thưởng vào dịp 26/3 hàng năm. Tiền Phong Golf Championship là hoạt động thường niên được báo Tiền Phong, tổ chức nhằm thu hút tài chính ổn định cho các hoạt động của Quỹ. 

Từ nguồn kinh phí hoạt động xã hội hóa cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, Quỹ đã trao tặng hàng tỷ đồng cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc ở các lĩnh vực: giáo dục, y tế, thể thao,... trong nhiều năm qua. Năm 2021, dù tình hình khó khăn vì dịch bệnh, Quỹ đã trao tặng 200 triệu đồng cho đội tuyển futsal Việt Nam khi thể hiện được tinh thần thi đấu quả cảm và giành thành tích xuất sắc lọt vào top 16 đội mạnh nhất tại VCK FIFA futsal World Cup 2021; trao tặng 139 triệu đồng cho các em học sinh đạt giải Olympic Tin học châu Á, Tin học quốc tế, Olympic Toán học quốc tế, Olympic Hóa học quốc tế và Olympic Sinh học quốc tế.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn