Bị tai nạn xe hơi, huyền thoại Tiger Woods nhập viện khẩn cấp

GolfThứ Tư, 24/02/2021 06:27:19 +07:00
(VTC News) -

Huyền thoại Tiger Woods vừa gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở Los Angeles (Mỹ) vào sáng qua 23/2 theo giờ địa phương.

Huyền thoại golf Tiger Woods vừa gặp tai nạn xe hơi vào sáng 23/2 tại Los Angeles (Mỹ). Tai nạn xảy ra ở biên giới Rolling Hills Estates và Rancho Palos Verdes, nơi chiếc xe của Woods bị hư hỏng nặng sau pha va chạm. Tay golf người Mỹ lập tức được đưa khỏi xe và chở đến bệnh viện địa phương. 

Sở cảnh sát Los Angeles cho biết Woods là người duy nhất trên xe. Văn phòng cảnh sát trưởng xác nhận vết thương của huyền thoại golf không đe dọa đến tính mạng.

"Tiger Woods được nhân viên cứu hỏa và nhân viên y tế Los Angeles kéo ra khỏi xe, sau đó được đưa đến bệnh viện địa phương bằng xe cứu thương", giới chức địa phương bước đầu thông tin.

Bị tai nạn xe hơi, huyền thoại Tiger Woods nhập viện khẩn cấp - 1

Tiger Woods gặp tai nạn xe hơi. 

Trả lời Golf Digest, người đại diện Mark Steinberg của Woods khẳng định thân chủ của ông bị "đa chấn thương" ở chân và phải tiến hành phẫu thuật. Các nhà chức trách tại Trung tâm Y tế Harbour UCLA khẳng định vết thương của Woods là tương đối nghiêm trọng. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm WGC-Workday Championship, các tay golf bày tỏ lo lắng khi biết tin Woods gặp tai nạn. "Tôi đau đớn khi thấy một trong những người bạn thân nhất của mình gặp nạn. Tôi hy vọng Woods không sao", tay golf số ba thế giới Justin Thomas chia sẻ. 

Jack Nicklaus, tay golf sở hữu kỷ lục vô địch 18 danh hiệu major - một trong những mục tiêu lớn nhất của Woods, viết trên Twitter: "Tôi và Barbara vừa nghe tin về tai nạn của Tiger, và giống như những người khác, chúng tôi vô cùng lo lắng.

Bị tai nạn xe hơi, huyền thoại Tiger Woods nhập viện khẩn cấp - 2

Hiện trường vụ tai nạn. 

Chúng tôi muốn dành cho anh ấy sự ủng hộ và lời cầu nguyện chân thành vào thời điểm khó khăn này", Nicklaus nhấn mạnh. Đại diện PGA Tour cũng nhấn mạnh "cầu nguyện và luôn ủng hộ" để Woods nhanh chóng hồi phục sau tai nạn. 

Woods không thi đấu kể từ tháng 12/2020, khi anh cùng con trai (Charlie Woods) tham dự giải PNC Championship tại Orlando. Ngày 23/12 vừa qua, Woods trải qua cuộc phẫu thuật ở lưng lần thứ 5 và không chắc có thể thi đấu ở Masters Tournament vào tháng 4 tới hay không. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn