Hồi đầu tháng 5 năm nay, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ “chiếm sóng” trên các trang mạng và báo điện tử. Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam đẹp hoàn hảo và quyến rũ trong bộ đồ bơi một mảnh màu xanh dương của thương hiệu Givenchy đã tạo nên một cơn sốt thực sự.
Cơn sốt này không chỉ bó hẹp ở lãnh thổ Việt Nam mà cộng động mạng thế giới cũng không khỏi xuýt xoa trước diện mạo xuất sắc của cả Kỳ Duyên và bộ đồ bơi Givenchy. Có lẽ ngay chính bản thân Kỳ Duyên cũng không hình dung ra được hiện tượng bất ngờ này.
Tất cả là nhờ có bộ đồ bơi xanh dương Givenchy. Chính vì vậy, khi “phủ sóng” cùng Kỳ Duyên trên khắp cộng đồng mạng, bộ đồ bơi Givenchy được hội chị em sang chảnh săn lùng. “Hiện tượng” này hấp dẫn tới mức cháy hàng ở Việt Nam.
Chị Việt Hà, đại diện thương hiệu đồ bơi cao cấp Lalafashion ở Nguyễn Văn Tố, Hà Nội hồ hởi khoe ngay khi chứng kiến Kỳ Duyên và Givenchy tỏa sáng, chị đã cấp tập xách tay 12 chiếc Givenchy Việt Nam. Cả “bộ sưu tập” của chị “bốc hơi” chỉ sau vài ngày.
“Thiết kế này nằm trong Bộ sưu tập Xuân/Hè 2018 của Givenchy. Hiện nó được bán với giá gần 24 triệu đồng. Đó là giá bán tại các store ở nước ngoài. Khi nhập về Việt Nam, phải cộng thêm thuế phí nhưng tôi cũng bán với giá này. Khách hàng thấy hời nên đặt mua rất nhiều”, chị Hà cho biết.
Chị Hà nói đùa chị phải cảm ơn Kỳ Duyên. Nhờ cô Hoa hậu ngày càng đẹp hoàn hảo này mà bikini hàng hiệu được “thơm lây”. Chị Hà nói: “Khi đến shop nhận chiếc áo bơi Givenchy mà Kỳ Duyên đã làm mưa làm gió, khách hàng lại bị những bộ đồ bơi cao cấp khác quyến rũ. Có người khi đến chỉ có mục đích nhận hàng đã ‘đặt gạch’ nhưng khi ra về lại xách thêm 4 bộ nữa”.
Theo chị Hà, đồ bơi Givenchy không phải sản phẩm quen thuộc của Lalafashion. Các thương hiệu “truyền thống” của shop có thể kể đến như LeMar Swimwear, Ralph Lauren, Kenneth Cole, Micheal Kors, Trina Turk, Badgley, We are handsome…
“Các sản phẩm này có giá mềm hơn Givenchy rất nhiều, chỉ dao động từ 3,6 triệu tới 5 triệu đồng một bộ. Giá mềm hơn nhưng không có nghĩa chất lượng và kiểu dáng thua kém đâu nhé. Các thương hiệu lớn luôn cho ra mắt những sản phẩm hợp mốt nhất và chất lượng vải, nguyên phụ liệu tốt nhất”, chị Hà tiết lộ.
Chị Hà chia sẻ, từ trước tới nay, ở Việt Nam, đồ bơi chỉ được xem là một dạng phụ kiện, không quan trọng như quần áo, váy vóc chúng ta mặc hàng ngày. Nhưng mấy năm trở lại đây, đồ bơi đã trở thành nhu cầu tất yếu của chị em. Đồ bơi không chỉ là phụ kiện nữa, nó đã trở thành mặt hàng thời trang thực thụ.
Thị trường đồ bơi rất đa dạng. Ở phân khúc bình dân, nhiều thương hiệu Việt như Xuân Thu, Hương Điệp đang làm “bá chủ” thị trường với mức giá dao động từ 200.000 đồng tới 500.000 đồng một sản phẩm.
Ở phân khúc cao cấp hơn, thị trường chưa thực sự hình thành dù giới trẻ đã và đang sử dụng hàng hiệu. Nhiều đồ bơi cao cấp về Việt Nam qua con đường xách tay. Đây là con đường được nhiều chị em sang chảnh lựa chọn. Tuy nhiên, cách này lại khá hên xui vì khách hàng khó lòng kiểm soát được hàng hóa.
Có một cách chắc chắn nhất để chị em sắm được bikini đồ hiệu chuẩn auth. Đó là sang tận store của hãng. Thế nhưng, cách này khá tốn kém. Khách hàng chỉ lựa chọn cách này khi kết hợp đi du lịch nước ngoài.
Lalafashion là một trong số ít thương hiệu đồ bơi cao cấp chọn cách phân phối độc quyền đồ bơi Mỹ LeMar Swimwear và nhiều sản phẩm nhập khẩu nổi tiếng khác trên thị trường Việt Nam.
Chị Hà, đại diện Lalafashion chia sẻ chị cảm thấy mình đã chọn đúng hướng khi chọn phân khúc cao cấp này để làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam. Và thời gian này, đồ bơi cao cấp của chị đang được hưởng lợi nhờ “hiện tượng” Hoa hậu Kỳ Duyên tỏa sáng với Givenchy.
Video: Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng 1 bất thường
Bình luận