Đại diện công ty tư vấn xây dựng YC chia sẻ mục tiêu kiến tạo không gian sống

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 09/03/2023 17:33:00 +07:00
(VTC News) -

Từ khi thành lập, công ty YC dưới sự dẫn dắt của KTS. Naomi Thủy Nguyễn trở thành thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn để kiến tạo không gian sống.

YC là công ty thiết kế nội thất cao cấp có trụ sở chính tại TP.HCM. Thấu hiểu được tâm lý và những khó khăn của khách hàng trong quá trình xây dựng không gian sống, YC mong muốn mang lại cho khách hàng một không gian sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhưng vẫn phải phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội.

 

Bằng sự năng động, sức trẻ, lòng nhiệt huyết đầy năng lượng và không ngừng sáng tạo, đội ngũ YC luôn hướng tới những điều mới mẻ, sáng tạo và đặc biệt nhất.

Đại diện công ty tư vấn xây dựng YC chia sẻ mục tiêu kiến tạo không gian sống - 1

Công trình SilkPath Grand resort & spa là một trong những dự án tiêu biểu của YC.

YC tự tin mang đến giải pháp toàn diện từ dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công nội thất đến bảo hành trọn gói với đa dạng các loại hình công trình. Hiện tại, YC đang là đối tác mang đến giải pháp kiến tạo không gian làm việc cao cấp được các tập đoàn lớn trong và ngoài nước lựa chọn.

Đại diện công ty tư vấn xây dựng YC chia sẻ mục tiêu kiến tạo không gian sống - 2

Công ty YC dưới sự lãnh đạo của KTS. Naomi Thủy Nguyễn đã nhận được những giải thưởng quan trọng.

Từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành nội thất, đến nay, YC trở thành một trong những công ty có tiếng trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc và nội thất cao cấp, đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Tại lễ trao giải Thiết kế nội thất VMARK 2019, YC Interior & Consultant Design đạt giải Vàng tại 3 hạng mục quan trọng: giải thưởng Thiết kế khách sạn đẳng cấp với công trình SilkPath Grand resort & spa, giải thưởng Thiết kế F&B với nhà hàng Ngon Asian House và giải thưởng Thiết kế nhà ở với công trình Tiffany Topaz Villa Ecopark.

Ngoài ra YC còn đạt giải thưởng quốc tế International Bronze Award by IDA Design Awards 2017 với Nhà hàng Ngon Asian Cuisines – Berlin – Germany.

Đại diện công ty tư vấn xây dựng YC chia sẻ mục tiêu kiến tạo không gian sống - 3

Công trình Silkpath Huế là dự án được công ty YC đặt nhiều tâm huyết.

YC tự tin mang đến giải pháp toàn diện từ dịch vụ tư vấn, thiết kế, nội thất đến việc tư vấn vận hành cũng như chiến lược nhu cầu thị trường biến động để cùng chủ đầu tư có cái nhìn sâu rộng, đa dạng các loại hình công trình công cộng mang đến kịp thời xu hướng mới cũng như cập nhật mới nhất về vật liệu, chất liệu, kỹ thuật thi công để cho nhà đầu tư tự tin đưa sản phẩm độc bản vào thi trường Việt Nam.

Hiện tại, YC đang là đối tác mang đến giải pháp kiến tạo không gian làm việc cao cấp được các tập đoàn lớn trong và ngoài nước lựa chọn. Thế mạnh của công ty YC là luôn đa dạng vật liệu sử dụng, tính công năng và kết nối giữa văn hóa truyền thống vào xu thế hiện đại nhưng không mất đi tinh thần văn hóa của dân tộc vùng, miền.

Năm 2021, công ty YC được Viet Nam Top Brands chứng nhận là 1 trong 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021. Thừa thắng xông lên, năm 2022 công ty YC liên tục đạt được 2 giải thưởng quan trọng: Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022, Top 10 Thương hiệu uy tín Sản phẩm chất lượng Dịch vụ tin dùng 2022 do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á tổ chức.

Đại diện công ty tư vấn xây dựng YC chia sẻ mục tiêu kiến tạo không gian sống - 4

Kiến trúc sư Naomi Thủy Nguyễn, nhà sáng lập Công ty Tư vấn xây dựng và Thiết kế nội thất YC.

Đạt được những thành công như vậy, không thể không kể đến sự lèo lái vững chắc của vị nữ thuyền trưởng tài ba - KTS. Naomi Thủy Nguyễn. Bà Thủy được biết đến là người sáng lập của công ty tư vấn xây dựng và thiết kế nội thất YC.

Với 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng cộng tác với các đơn vị lớn như AA Coporation, KTS. Naomi Thủy Nguyễn cho biết, quá trình đó giúp cho bà xây dựng nền tảng vững chắc sau khi đứng ra thành lập công ty riêng.

Không chỉ dừng lại ở những thành công trong việc điều hành công ty riêng. KTS. Naomi Thủy Nguyễn còn xuất hiện với vai trò là một trong 3 vị giám khảo quyền lực của chương trình truyền hình thực tế Săn Nhà Triệu Đô trên kênh VTV3 vừa qua.

Đại diện công ty tư vấn xây dựng YC chia sẻ mục tiêu kiến tạo không gian sống - 5

Không gian nhà hàng sang trọng được thiết kế bởi công ty YC.

Để chinh phục những khách hàng khó tính nhất thì bà luôn cho rằng: “Chúng ta không thể bằng lòng và dễ dãi với chính mình được, khi ta quá dễ dãi cho qua hoặc xem mọi thứ không quan trọng thì khách hàng không thể giao những điều quan trọng cho mình.

Những sản phẩm của YC luôn đảm bảo chất lượng công năng cũng như hồ sơ thiết kế để nhà thầu, chủ đầu tư hiểu rõ cho việc thi công mà không bị ách tắc hay trở ngại trong mọi giải pháp khi công ty YC đề xuất”, KTS. Naomi Thủy Nguyễn chia sẻ.

Trong tương lai, YC đặt mục tiêu tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho người Việt; không chỉ kiến tạo nên những công trình kiến trúc nội thất chất lượng về tính thẩm mỹ, công năng, sự bền vững, mà còn tạo dựng nên không gian sống đích thực với giá trị toàn mỹ cho khách hàng và đóng góp cho sự phát triển xã hội hướng đến văn minh toàn cầu.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn