Đại chiến thành Manchester: Thành bại là ở Tevez

Thể thaoThứ Hai, 30/04/2012 02:47:00 +07:00

(VTC News) - Trận đấu có ý nghĩa quyết định đến số phận cả mùa giải của MU và Man City sẽ được quyết định bởi phong độ của Carlos Tevez

(VTC News) - Trận đấu có ý nghĩa quyết định đến số phận cả mùa giải của MU và Man City sẽ được quyết định bởi phong độ của Carlos Tevez.

Bị thất sủng ở Etihad kể từ đầu mùa giải nhưng Carlos Tevez đã kịp thời trở lại vào đúng giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Argentina trong vài vòng đấu trở lại đây đã giúp Roberto Mancini giải quyết triệt để sự bế tắc trên hàng công.

Tevez nhiều khả năng sẽ ra sân đêm nay 

Sergio Aguero tiếp tục giữ vai gà son. Samir Nasri, David Silva lại là những ngòi nổ nguy hiểm. Và trên hết là El Apache, sự quyết tâm và lối chơi xông xáo của anh đã thổi một luồng sinh khí mới vào The Citizens. Khoảng cách 8 điểm tưởng chừng không thể san lấp với đại kình địch MU nay đã được rút xuống còn 3 điểm. Chỉ cần 1 chiến thắng trước chính Quỷ đỏ vào đêm nay, Roberto Mancini cùng các học trò lại có quyền mơ đến ngôi vương của Premier League.

Vì lẽ đó mà chưa khi nào chiến lược gia người Italia cảm thấy cần cựu cầu thủ MU như lúc này. Ông cho biết: "Tôi nghĩ Carlos Tevez sẽ là người định đoạt số phận của trận đấu. Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng quan trọng mỗi khi hai câu lạc bộ chạm trán nhau. Và lần này, có lẽ cũng không phải ngoại lệ".

"Chiến thắng trước những người hàng xóm, những đội bóng đối địch luôn có một ý nghĩa cực lớn, lớn hơn rất nhiều so với những đối thủ khác. Dù kết quả đêm nay có thế nào đi nữa thì tôi cũng rất vui vì thành Manchester có hai câu lạc bộ lớn như vậy", Mancini nói thêm.

Rất có thể đêm nay, ông thầy người Italia sẽ cho chân sút 28 tuổi xuất phát ngay từ đầu bởi thành tích ghi 4 bàn trong 7 lần gặp nhau gần đây giữa MU và Man City. Kết hợp với lợi thế sân nhà cùng tâm lý đang lên của các học trò, cơ hội để nửa xanh thành Manchester hoàn thành cú lật đổ ngoạn mục không phải là nhỏ.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn