Cựu Chủ tịch Barca 'chở che'... Ronaldo

Thể thaoThứ Tư, 12/09/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News)-Cựu Chủ tịch Barca tỏ ra rất thông cảm cho nỗi buồn của C.Ronaldo tại Real Madrid.

(VTC News)-Cựu Chủ tịch Barca tỏ ra rất thông cảm cho nỗi buồn của C.Ronaldo tại Real Madrid.

Sau tuyên bố cảm thấy không hạnh phúc ở Real, tiền vệ Ronaldo nhận được không ít lời động viên chia sẻ. Tuy nhiên, theo một cuộc khảo sát nhanh của tờ AS, đa phần độc giả cho rằng, CR7 chẳng có lý do gì phải buồn chán khi đội bóng và các đồng đội luôn dành cho anh những ưu đãi đặc biệt trên sân cỏ cũng như đời sống thường ngày.

 Joan Laporta: "Ronaldo cũng chỉ là con người."

Thế nên, không ít người đã chỉ trích hành động của cầu thủ người Bồ Đào Nha chẳng qua là muốn ban lãnh đạo tăng lương cho tương xứng với những gì anh đã đóng góp cho Real. Mà cũng thế thật, bởi vào ngày hôm qua, tờ Marca đưa tin Real đang xem xét một bản hợp đồng suốt đời nhằm duy trì “sự hạnh phúc” của Ronaldo.

“Mỗi người đều có một thời điểm của mình. Tôi hiểu những người phải sống dưới nhiều áp lực. Thế nên, hãy hiểu cho Ronaldo. Đừng quá khắt khe với cậu ấy. Bởi cậu ấy cũng chỉ là một con người mà thôi. Tôi tin Real sẽ biết cách làm tốt nhất để Ronaldo vui vẻ trở lại”, ngài Joan Laporta nói.

Bên cạnh đó, cựu Chủ tịch Barca còn dành lời ca ngợi Jose Mourinho, đồng thời gửi lời động viên tới Tito Vilanova. “Mourinho là một HLV tuyệt vời. Tito rồi cũng sẽ vậy”, kết luận.

Được biết, trong quá khứ, ngài Joan Laporta từng nhắm Mourinho cho vị trí thuyền trưởng của Barca. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau cuối cùng ông đã chọn Guardiola, người đã mang đến một chu kỳ thành công rực rỡ nhất trong lịch sử đội chủ sân Nou Camp trước chi chia tay đội bóng ở mùa giải trước.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn