Cuộc phỏng vấn của tỷ phú Elon Musk với ông Trump trên X gặp sự cố kỹ thuật

Sản phẩmThứ Ba, 13/08/2024 09:34:55 +07:00
(VTC News) -

Cuộc phỏng vấn của tỷ phú Elon Musk với ông Trump trên X gặp sự cố kỹ thuật khi một số người dùng không thể truy cập.

Cuộc phỏng vấn theo lịch trình giữa ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump với tỷ phú Elon Musk trên nền tảng mạng xã hội X đã gặp phải sự cố kỹ thuật ngay từ đầu, khi một số người dùng khó truy cập vào chương trình phát trực tiếp.

Trang X hiển thị "không khả dụng" ngay sau thời gian cuộc phỏng vấn bắt đầu dự kiến ​​là 20h ngày 12/8, theo giờ miền đông nước Mỹ (7h ngày 13/8, theo giờ Việt Nam) đối với một số người dùng, trong khi có hơn 115.000 người đã tham gia thành công.

Một số người dùng không thể tham gia vào cuộc phỏng vấn của ông Trump với tỷ phú Musk trên X. (Ảnh: Reuters)

Một số người dùng không thể tham gia vào cuộc phỏng vấn của ông Trump với tỷ phú Musk trên X. (Ảnh: Reuters)

Vài phút trước khi sự kiện bắt đầu, tỷ phú Musk đã đăng trên X rằng ông đang trò chuyện với ông Trump chứ không phải phỏng vấn và cho biết thêm: "Không ai thực sự là chính mình trong một cuộc phỏng vấn, vì vậy, thật khó để hiểu họ thực sự như thế nào".

Sự kiện này được cho là cơ hội để cựu Tổng thống Trump thu hút thêm sự chú ý vào thời điểm chiến dịch tranh cử của ông đang gặp trở ngại.

Phó Tổng thống Kamala Harris, ứng viên đảng Dân chủ, đã xóa bỏ vị trí dẫn đầu của ông Trump trong các cuộc thăm dò dư luận và khuấy động tinh thần cho các cử tri đảng Dân chủ bằng một loạt cuộc mít tinh sôi động. Đây cũng là động lực giúp bà Harris có thể nhận thêm sự ủng hộ khác tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào tuần tới tại Chicago.

Ông Trump quay lại X vào sáng 12/8 lần đầu tiên sau một năm, khôi phục hoạt động một tài khoản từng là phương thức liên lạc chính trong các chiến dịch tranh cử trước đây và bốn năm ông ở Nhà Trắng.

Tài khoản X @realDonaldTrump của ông Trump từng bị chủ sở hữu cũ (khi đó còn là Twitter) khóa sau cuộc bạo loạn tại Quốc hội ngày 6/1/2021.

Vài tuần sau khi tỷ phú Musk nắm quyền sở hữu X, ông đã khôi phục lại quyền truy cập tài khoản mạng xã hội này cho ông Trump.

Các nhà quảng cáo đã rời khỏi X kể từ khi tỷ phú Musk mua lại vào năm 2022. Đầu tháng này, X đã kiện một liên minh quảng cáo toàn cầu và một số công ty lớn, cáo buộc họ âm mưu tẩy chay nền tảng một cách bất hợp pháp và khiến công ty mất doanh thu.

Hoa Vũ(Nguồn: Reuters)
Bình luận
vtcnews.vn