• Zalo

CumarGold Mama - lợi sữa khoa học thế hệ mới

Tin tứcThứ Sáu, 04/10/2024 08:22:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Cơ chế chuẩn khoa học, nguyên liệu thảo dược chuẩn hóa, dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế, đây là những yếu tố đang giúp CumarGold Mama chinh phục người dùng.

Cơ chế lợi sữa chuẩn khoa học

Sau sinh, mẹ rất dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do các ảnh hưởng từ tâm lý, nội tiết, sức khỏe, dinh dưỡng, giấc ngủ… Điều này khiến cơ thể tiết ra cortisol - một loại hoocmon làm chậm dòng chảy sữa mẹ và gián tiếp gây ra tình trạng ít sữa, mất sữa.

Viên uống lợi sữa CumarGold Mama.

Viên uống lợi sữa CumarGold Mama.

Một trong những yếu tố hàng đầu để sữa mẹ tiết ra nhiều hơn chính là sự gia tăng của các hoocmon prolactin và oxytocin. Hai hoocmon này giúp tuyến sữa tiếp nhận tín hiệu để tăng cường sản xuất và đẩy sữa ra khỏi cơ thể.

Các yếu tố như cơn đau co hồi tử cung, đau vết mổ/vết rạch tầng sinh môn, mẹ ăn uống thiếu chất, kém đa dạng, mẹ bị thiếu ngủ, rối loạn nội tiết… là những tác nhân khiến nồng độ hai hoocmon trên sụt giảm gây ít sữa hoặc mất sữa đột ngột.

Hàm lượng của hoocmon sản xuất sữa mẹ.

Hàm lượng của hoocmon sản xuất sữa mẹ.

Bởi thế, để tăng tiết sữa cho mẹ bên cạnh việc trực tiếp thúc đẩy giải phóng prolactin và oxytocin thì việc phục hồi cơ thể, thư giãn tinh thần cũng rất quan trọng. Đây cũng là 2 tác động kép từ viên uống CumarGold Mama giúp mẹ xử lý tình trạng ít sữa, mất sữa một cách khoa học, tiện lợi và nhanh chóng.

Việc tăng sữa theo cơ chế này giúp mẹ vừa tăng cả số lượng và chất lượng sữa, đồng thời lượng sữa tiết ra một cách tự nhiên, không bị phụ thuộc vào sản phẩm. Sau khi quá trình sử dụng sản phẩm, mẹ chỉ cần duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì lượng sữa sẽ luôn ổn định.

Thành phần thảo dược chuẩn hóa loại 1

Bộ thành phần thảo dược lợi sữa chuyên biệt.

Bộ thành phần thảo dược lợi sữa chuyên biệt.

Thành phần của CumarGold Mama bao gồm 13 loại thảo dược và vitamin quen thuộc với phụ nữ sau sinh được bào chế dưới dạng thảo dược chuẩn hóa, ứng dụng công nghệ nano. Điều này vừa giúp thành phần dễ hấp thu hơn, rút ngắn thời gian phát huy công dụng, vừa nâng cao độ an toàn của sản phẩm.

- Bộ 5 thảo dược lợi sữa đinh lăng, chè vằng, thông thảo, bồ công anh, vương bất lưu hành: giúp hỗ trợ thông tia, kích thích giải phóng hoocmon prolactin để kích thích tuyến sữa tích cực hoạt động và hoocmon oxytocin tạo ra các cơn co, đẩy sữa ra ngoài bầu ngực.

Đồng thời, top 5 loại thảo dược này còn điều tiết các hoocmon estrogen và progesterone để hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ mất sữa, giảm sữa. Các tinh chất có trong chè vằng và thông thảo còn hỗ trợ tăng tổng hợp protein vào sữa góp phần quan trọng vào việc cải thiện hàm lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ

- Đương quy, bạch thược, tang thầm, cam thảo: giúp bồi bổ cơ thể, từ đó hỗ trợ tăng chất lượng sữa mẹ.

- Đinh lăng chuẩn hóa:  hỗ trợ giảm stress, trầm cảm, chống mệt mỏi âu lo - các tác nhân hàng đầu gây mất sữa, ít sữa, giúp quá trình sản xuất sữa mẹ tốt hơn.

- Nghệ Nano Cucurmin: với hàm lượng đậm đặc tới 20% cùng công nghệ nano, dễ dàng hấp thu vào cơ thể hơn gấp 95%, tăng khả năng hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, làm lành vết thương, phục hồi sức khỏe sau sinh. Điều này cũng góp phần quan trọng tới quá trình sản xuất sữa và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng viêm tắc tia sữa.

Đặc biệt, CumarGold Mama là số hiếm sản phẩm lợi sữa ứng dụng đồng thời công nghệ Nghệ Nano và công nghệ chuẩn hóa . Đây là giải pháp giúp khắc phục các nhược điểm của thảo dược truyền thống, khiến sản phẩm trở nên dễ hấp thu, phát huy hiệu quả tối ưu cũng như nâng cao độ an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của viên nang mềm.

Ưu điểm của viên nang mềm.

Việc sử dụng rất dễ dàng khi sản phẩm bào chế ở dạng nang mềm. Khi dùng mẹ không cần pha chế lỉnh kỉnh, không phải đun sắc mất công, chỉ cần uống 2 viên 1 lần duy nhất trong ngày là đủ.

Dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế

CumarGold Mama là giải pháp lợi sữa, bổ huyết và phục hồi sức khỏe sau sinh do Viện Công nghệ Y Dược CVI Core Tech Lab nghiên cứu, Nhà máy Dược Mỹ Công nghệ cao CVI trực tiếp sản xuất và Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (CVI Pharma) chịu trách nhiệm phân phối.

Đây là đơn vị đã có uy tín lâu năm trên thị trường với những thương hiệu quen thuộc như Bộ sản phẩm chăm sóc da em bé Kutieskin, Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Decumar… Đồng thời Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI đã đăng ký tiêu chuẩn với FDA Hoa Kỳ, được chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn GMP thuốc đông dược và thực phẩm chức năng; đáp ứng tất cả các chỉ tiêu về sản xuất dược liệu do Bộ Y tế ban hành cũng như trang bị hệ thống dây chuyền chiết xuất tự động hóa hiện đại với vốn đầu tư lên tới 300 tỷ đồng.

CumarGold Mama có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng.

CumarGold Mama có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng.

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại gian hàng Shopee Mall “CumarGold chính hãng”.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm tại website www.cumargoldmama.vn

Tổng đài tư vấn: 1800.1796

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn