CumarGold Mama - Giải pháp lợi sữa khoa học hỗ trợ cho mẹ ít sữa, mất sữa

Tin tứcChủ Nhật, 14/07/2024 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Là thành quả nghiên cứu hơn  5 năm của Viện Công nghệ Y Dược CVI Core Tech Lab (CVI Pharma), CumarGold Mama mang tới giải pháp lợi sữa hoàn toàn mới cho các mẹ.

Cơ chế lợi sữa khoa học

CumarGold Mama được xây dựng công thức dựa trên sự thấu hiểu cơ chế tạo sữa tự nhiên của cơ thể. Do đó, sản phẩm không chỉ tập trung vào việc tăng tiết sữa mà còn góp phần cải thiện chất lượng nguồn sữa mẹ thông qua sự tác động đa chiều từ các thảo dược và vitamin.

Viên uống lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau sinh CumarGold Mama.

Viên uống lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau sinh CumarGold Mama.

CumarGold Mama - Giải pháp lợi sữa khoa học hỗ trợ cho mẹ ít sữa, mất sữa - 2

Tăng tiết hormon sản xuất sữa mẹ

Tất cả 13 thảo dược và vitamin có trong CumarGold Mama đều có tác dụng riêng. Tuy nhiên, chúng đều hướng tới mục tiêu chung là giúp cơ thể mẹ tiết ra nhiều hoocmon prolactin và oxytocin. Đây là 2 hoocmon đóng vai trò chủ chốt trong quá trình tạo sữa tự nhiên của cơ thể.

Ảnh hưởng của các thảo dược tới việc tiết sữa mẹ.

Ảnh hưởng của các thảo dược tới việc tiết sữa mẹ.

Bồi bổ thể trạng, cải thiện chất lượng sữa

Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái là điều kiện cần thiết để đảm bảo chất lượng và số lượng sữa của mẹ. Sức khỏe giảm, mẹ mệt mỏi, ốm yếu, tâm lý bất ổn, mất ngủ sẽ gặp tình trạng ít sữa, sữa loãng.

Đó chính là lý do, bên cạnh các thảo dược có khả năng tăng trực tiếp lượng hoocmon prolactin và oxytocin (Chè Vằng, Bồ Công Anh, Thông Thảo, Vương Bất Lưu Hành), CumarGold Mama còn bổ sung thêm các thảo dược nổi tiếng về công dụng bổ huyết, tăng cường thể lực, phục hồi sức khỏe như Bạch Thược, Đương Quy, Tang Thầm và nổi bất nhất là Đinh Lăng.

CumarGold Mama - Giải pháp lợi sữa khoa học hỗ trợ cho mẹ ít sữa, mất sữa - 4

Với nguồn dược chất phong phú, Đinh Lăng được người xưa ví như “nhân sâm của người nghèo”. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương và cộng sự tại Trung tâm Sâm và Dược liệu TP.HCM, thảo dược này giúp tăng cường thể lực, tăng cường miễn dịch, giảm stress và giảm âu lo. 

Đặc biệt, Đinh Lăng trong viên uống CumarGold Mama đã được chuẩn hóa làm tăng độ hấp thu, an toàn hơn và hiệu quả cao hơn so với Đinh Lăng ở dạng bào chế thông thường. Điều này giúp đẩy mạnh quá trình tăng tiết sữa mẹ đồng thời làm tăng chất lượng sữa, giúp sữa mẹ sánh đặc, giàu dinh dưỡng làm nền tảng cho con phát triển khỏe mạnh.

Loại bỏ các tác nhân gián tiếp gây ít sữa, mất sữa

Như đã nói ở trên, tâm lý và sức khỏe của mẹ có ảnh hưởng rất lớn tới việc tiết sữa. Bên cạnh đó các yếu tố ngoại sinh như thuốc, bệnh hậu sản cũng là tác nhân gây giảm sữa. Đó là lý do các nhà nghiên cứu đã quyết định bổ sung Nghệ Nano Curcumin vào sản phẩm.

Nghệ là thảo dược quen thuộc được các mẹ sử dụng để phục hồi sức khỏe sau sinh, hỗ trợ chống viêm, giảm đau, nhanh lành vết thương, sạch sản dịch. Ở dạng chiết xuất chuẩn hóa Nano Curcumin trong CumarGold Mama, Nghệ dễ hấp thu hơn 8000 lần, không còn tạp chất và tinh dầu gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Thúc đẩy quá trình hấp thu nhờ công nghệ Nano hiện đại

CumarGold Mama là lợi sữa hiếm hoi được ứng dụng công nghệ Nano vào bào chế sản phẩm.  Nhờ vậy, các loại thảo dược trở nên thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu và ít gây tác dụng phụ hơn thông thường.

Bên cạnh đó, việc CumarGold Mama được bào chế ở dạng nang mềm (dạng bào chế cao cấp nhất, bảo quản dược chất và vitamin tối ưu) cũng góp phần tăng khả năng hấp thu và hiệu quả của sản phẩm, giúp các mẹ cảm nhận sữa về nhanh chóng hơn.

CumarGold Mama - Giải pháp lợi sữa khoa học hỗ trợ cho mẹ ít sữa, mất sữa - 5

Có thể thấy, các nhà nghiên cứu đã dày công tìm kiếm, kết hợp nhiều thảo dược khác nhau để tạo nên CumarGold Mama. Một sản phẩm lợi sữa khoa học, mang lại hiệu quả tăng tiết sữa một cách tự nhiên theo cơ chế vốn có của cơ thể. Nhờ vậy, các mẹ sẽ không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

Đây sẽ là một giải pháp hữu hiệu cho các mẹ đang gặp các vấn đề như ít sữa, mất sữa, sữa về chậm sau sinh, không đủ sữa cho con bú…

Một số ưu điểm của Viên uống lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau sinh CumarGold Mama

Dạng dùng:Dạng viên nang mềm dễ uống, bảo quản tinh chất tốt, góp phần bảo toàn tác dụng của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng, không bị mất tác dụng do oxy hoá như các dạng cốm, bột, nước…

Sử dụng đơn giản: Chỉ cần uống 2 viên/1 lần duy nhất trong ngày. Tiện lợi, nhanh chóng, tránh tình trạng quên liều.

Được đồng hành trong suốt quá trình sử dụng: Đội ngũ chuyên gia sữa mẹ được đào tạo bài bản sẽ đồng hành cùng các mẹ sẽ đồng hành trong suốt quá trình sử dụng, chuyên biệt hoá, cá nhân hoá cho từng đối tượng để đạt hiệu quả tối ưu.

Nguồn gốc rõ ràng: Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI với hơn 11 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt cùng nhiều sản phẩm tạo tiếng vang như: Viên uống dạ dày CumarGold, bộ sản phẩm chăm sóc da Decumar, bộ sản phẩm chăm sóc da bé Kutieskin,...

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm TẠI ĐÂY.

Tổng đài tư vấn: 18001796

Website: cumargoldmama.vn

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn