Coventry City ghìm chân U19 VN trong sương mù

Thể thaoThứ Năm, 13/03/2014 07:28:00 +07:00

(VTC News) - Vươn lên dẫn trước từ rất sớm và có thời gian kiểm soát bóng vượt trội nhưng U19 Việt Nam vẫn để cho U19 Coventry City cầm hòa 1-1 đầy đáng tiếc.

Để chuẩn bị cho cuộc tái đấu quan trọng với U19 Tottenham vào ngày 18/3 tới đây, HLV Graechen đã có những điều chỉnh lớn trong đội hình U19 Việt Nam gặp U19 Coventry City diễn ra lúc 18h30 chiều nay (13/3, theo giờ Việt Nam) tại tâm huấn luyện quốc gia Lilleshall (Anh).
Theo đó hàng loạt trụ cột đã được ông thầy người Pháp cho nghỉ như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều, Đức Huy, Hồng Duy… thay vào đó là những cầu thủ dự bị như Ksor Úc, Anh Tài, Văn Thanh, Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh, Thanh Hậu... Ngoài ra, U19 Việt Nam cũng thiếu văn Tuấn Anh, Thanh Tùng do đang bị chấn thương.

 Đội hình xuất phát của U19 Việt Nam trận này (Ảnh: Trí Nguyễn)

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu (Ảnh: Trí Nguyễn)

Một yếu tố quan trọng khác có ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng thi đấu của U19 Việt Nam trận này là thời tiết tại Lilleshall quá xấu khi sương mù bao phủ dày đặc.

 Sương mù dày đặc ở trung tâm huấn luyện Lilleshall (Ảnh: Trí Nguyễn)

Gặp rất nhiều bất lợi nhưng U19 Việt Nam vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và nhanh chóng có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10 do công của Vũ Văn Thanh.
Sau pha lập công của tiền vệ người Hải Dương, U19 Việt Nam vẫn kiểm soát bóng vượt trội đối thủ nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 27 khi đội bạn được hưởng một quả đá phạt góc. Bóng được treo vào cho tiền đạo cao to Jefferson đánh đầu dễ dàng hạ thủ thành Văn Trường. Ở tình huống này, U19 Việt Nam đã cho thấy hạn chế về tầm vóc.
Sang hiệp 2 dù đã tung vào sân Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều và tạo ra không ít cơ hội nhưng U19 Việt Nam không thể lần thứ 2 chuyển hóa thành bàn. Các học trò HLV Graechen đành ngậm ngùi rời sân với tỷ số hòa chung cuộc 1-1.

(Ảnh: Trí Nguyễn)

Hai đội vui vẻ rời sân với kết quả hòa 1-1 (Ảnh: Trí Nguyễn)

Đây là trận hòa thứ 2 của U19 Việt Nam trên đất Anh sau trận hòa 2-2 trước U19 AFC Wimbledon hôm 10/3.
Bình luận
vtcnews.vn