Công Vinh suýt lập kỷ lục mới

Thể thaoThứ Sáu, 09/08/2013 07:39:00 +07:00

(VTC News)- Sang Nhật, Công Vinh tiếp tục hụt mất niềm vui khi danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 rơi vào tay Samson Kayode.

(VTC News)- Sang Nhật, Công Vinh tiếp tục hụt mất niềm vui khi danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 rơi vào tay Samson Kayode.

Do trong tháng 7, SLNA chỉ thi đấu 3 trận nên dù Công Vinh đã chơi khá hay khi gặp Thanh Hóa và Ninh Bình, ghi bàn đẹp mắt song từng đó là chưa đủ thuyết phục. Thêm nữa, ở trận đấu chia tay xứ Nghệ, Công Vinh gần như mất điện trước hàng thủ HAGL, do đó, anh không thể so sánh với Samson, tiền đạo ghi đến 5 bàn thắng trong 4 trận đấu của Hà Nội T&T.

Công Vinh-Hữu Thắng
Công Vinh, Hữu Thắng không thể cùng lên đỉnh

Công Vinh chỉ về thứ 3 trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Đứng thứ 2 là Quang Hải với 2 cú đúp đáng nhớ đồng thời đóng góp rất nhiều vào 2 trận thắng liên tiếp vừa qua của Xi măng V.Hải Phòng.


Nếu Công Vinh giành chiến thắng ở hạng mục tháng 7, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên nhận hattrick danh hiệu này. Hai lần trước của CV89 là vào tháng 3 và tháng 6.

Cá nhân Công Vinh không thực sự nổi trội nhưng SLNA thì chiến thắng áp đảo ở những cuộc đua còn lại. Soán ngôi đầu trước khi tháng 7 khép lại, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng vượt qua HAGL, ĐTLA để nhận danh hiệu đội bóng hay nhất tháng. HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng được HLV trưởng các CLB V-League bầu là chiến lược gia số 1, xếp trên HLV Phan Thanh Hùng và Ngô Quang Sang.

Tiền vệ Quang Tình của đội bóng áo vàng cũng nhậ giải thưởng cầu thủ ghi bàn đẹp nhất tháng.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn