Công thức độc quyền tạo nên siêu phẩm tiêu hủy mỡ Sumbeau

Góc của nàngThứ Tư, 14/10/2020 15:15:00 +07:00
(VTC News) -

Với 100% thành phần thiên nhiên được nghiên cứu bởi các chuyên gia người Pháp Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Sumbeau đang là giải pháp đối với người tăng cân, béo phì.

Công thức độc quyền tạo nên siêu phẩm tiêu hủy mỡ Sumbeau - 1

 

Làm đẹp là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Để có được thân hình như mong muốn, nhiều người phải nhịn ăn, bỏ bữa, tập thể dục cường độ liên tục... dẫn đến cơ thể bị suy nhược, giảm cân “giả”, không những không mang lại hiệu quả lâu dài mà còn gây ra những tổn thương cho cơ thể.

Thời gian gần đây, các phương pháp giảm cân được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên được rất nhiều người tìm hiểu và áp dụng. Siêu thực phẩm tiêu hủy mỡ Sumbeau được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, có khả năng tác động kép giúp giảm cân hiệu quả, không gây chán ăn, mệt mỏi, đặc biệt là khắc phục tình trạng da xuống sắc sau khi giảm cân, giúp giữ dáng, đẹp da, mang đến hiệu quả bất ngờ chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Bảng thành phần đặc biệt của Sumbeau

Là bí quyết giảm cân của những người đẹp đến từ Pháp, Sumbeau gây ấn tượng bởi bảng thành phần 100% từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Thành phần chính trong viên uống hỗ trợ giảm cân Sumbeau đó chính là quả Guarana được mệnh danh là “thần dược” của người Brazil khi được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Ở Amazon, người dân ở đây sử dụng quả Guarana để cung cấp năng lượng. Họ có thể đi săn từ ngày này qua ngày khác mà không hề cảm thấy đói. Thành phần quả Guarana giúp bổ sung năng lượng, chống mệt mỏi khi chứa lượng cafein gấp 6 lần so với hạt cà phê, giúp giảm cảm giác thèm ăn, duy trì chế độ ăn ít năng lượng.

Công thức độc quyền tạo nên siêu phẩm tiêu hủy mỡ Sumbeau - 2

 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các thành phần khác như:

Bột xương rồng Nopal: Chứa nhiều axit amin tốt cho cơ thể con người, nguồn dinh dưỡng có ích giúp cải thiện hệ tiêu hóa, thúc đẩy việc chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.

Chiết xuất trà xanh:Tăng cường hoạt động trao đổi chất, biến mỡ thành năng lượng dễ dàng, chống oxy hóa giúp làn da trẻ đẹp.

Chiết xuất quả mâm xôi: Chứa nhiều axit hữu cơ giúp phân hủy chất béo trong gan, tăng cường thanh lọc giải nhiệt cơ thể, làm đẹp da hiệu quả.

Chiết xuất dứa:Rất giàu chất xơ, tạo cảm giác no lâu và giảm thèm ăn. Nhiều người chỉ cần sử dụng trực tiếp dứa tươi để giảm cân nhanh khá hiệu quả.

Bột Grape Marc: Đây là chất xác còn lại của trái nho sau khi đã ép khô với tác dụng chữa bệnh và giảm cân còn hiệu quả hơn cả nho tươi. Trong nho chứa nhiều Resveratrol giúp ngăn ngừa hình thành mỡ thừa, béo phì, cùng với đó sử dụng nho còn giúp trị táo bón, tăng cường thanh lọc giải độc gan thận.

Chiết xuất đu đủ: Giàu kali, chất xơ, tạo cảm giác no lâu, bảo vệ ruột – tim mạch (căn bệnh thường đi kèm với béo phì). Nhiều chị em hiện nay đang sử dụng đu đủ tươi với rất nhiều cách chế biến khác nhau để thay thế bữa ăn chính hàng ngày.

Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất độc quyền của Pháp cùng sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần từ thiên nhiên, thực phẩm tiêu hủy mỡ Sumbeau đem lại công dụng “đỉnh cao” trong việc giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể mà không phải sản phẩm giảm cân nào cùng có thể mang lại, giúp giảm cân hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn; tác dụng mạnh vào các vùng mỡ thừa như bụng, mông, hông, đùi; giảm tích tụ và tăng cường ly giải mỡ; giảm cảm giác thèm ăn, điều tiết cơ thể và ngăn chặn quá trình Oxy hóa, tránh tình trạng sạm da, giúp làn da luôn tươi sáng, mịn màng.

Công thức độc quyền tạo nên siêu phẩm tiêu hủy mỡ Sumbeau - 3

 

Xuất hiện ở Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng Sumbeau thực sự đã chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp, trong đó có cả những MC, hoa hậu nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Hoài Anh…

Công thức độc quyền tạo nên siêu phẩm tiêu hủy mỡ Sumbeau - 4

Hoa hậu Mai Phương Thúy chọn Sumbeau để tìm lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 28 ngày.

Để mua hàng chính hãng hay tìm hiểu thêm các thông tin về siêu thực phẩm tiêu hủy mỡ Sumbeau, bạn đọc có thể truy cập vào

Website: https://sumbeau.com/

Số điện thoại: 093.670.8889

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ Phần Dược phẩm Phú Thái, có địa chỉ tại Số 48, ngõ 155 đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn