Cộng đồng mạng chế giễu Karius bắt như 'bán độ', xuýt xoa khen siêu phẩm Gareth Bale

Thể thaoChủ Nhật, 27/05/2018 10:41:00 +07:00

Thủ môn Loris Karius trở thành trò cười trên mạng xã hội sau màn trình diễn "thảm họa" ở trận chung kết Cúp C1 2018.

Loris Karius và Gareth Bale là 2 nhân vật được nhắc tới nhiều nhất sau trận chung kết UEFA Champions League giữa Real Madrid và Liverpool. Trong đó, cái tên đầu tiên trở thành trò hề bị cộng đồng mạng chế giễu ngay khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Các cổ động viên của Liverpool không khỏi ngán ngẩm, thậm chí nổi giận khi chứng kiến Karius mắc 2 sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà thua trận. Trong khi đó với người hâm mộ Real Madrid và khán giả trung lập, đó lại là pha bóng hài hước hiếm có trong một trận chung kết Cúp C1.

karius (5)

 Vô số lời chế giễu nhắm vào Karius

"Bạn chỉ cần nhìn thấy Karius với kiểu tóc đó là sẽ biết rằng anh ta không phải người đáng tin cậy cho việc đưa ra những quyết định đúng đắn", tài khoản Twitter tên Zito bình luận.

"Anh ta đang cố đổ lỗi cho ai vậy? Trừ khi Karius chạy lên ghi 2 bàn, còn không thì anh ta sẽ mãi mãi được nhớ đến với pha kiến tạo này", tài khoản Tom McDermott nói về sai lầm đầu tiên của Karius, khi anh ném bóng đập chân Benzema dội ngược lại khung thành Liverpool. 

Tài khoản El Jefe nhận xét ngắn gọn hơn: "Bàn thua ngu ngốc nhất".

Cựu tiền đạo nổi tiếng Gary Lineker viết: "Một sai lầm khủng khiếp của Karius. Benzema khôn ngoan thật nhưng cái quái gì xảy ra vậy?"

Với làn sóng chế giễu lớn như vậy, Karius có lẽ sẽ không dám lên mạng xã hội trong một thời gian. Trong khi đó Gareth Bale lại ở trong hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược. Ngôi sao của Real Madrid là nhân vật được tán dương nhiều nhất sau khi đội bóng này giành chức vô địch Cúp C1 thứ ba liên tiếp.

Độ phổ biến của cầu thủ người Xứ Wales trên mạng xã hội Twitter thậm chí còn lớn hơn cả thảm họa Karius. Vài giờ sau khi trận đấu khép lại, có tới 368 ngàn bài đăng liên quan đến Gareth Bale xuất hiện.

bale

 Gareth Bale gây sót với siêu phẩm "xe đạp chổng ngược". Tài khoản Twitter của kênh BT Sport gọi pha ghi bàn này là "Bàn thắng đẹp nhất trong các trận chung kết".

Bale (2) 3

"Mặt Gareth Bale trông như chiếc cúp Champions League".

Bale (1) 3

Bale: "Người anh em, tớ có thể chép bài bạn được không?"

CR7: "Chắc chắn rồi, nhưng hãy làm khác đi một chút cho bớt lộ".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn