Công cụ giao tiếp 360 độ: Giải pháp giao tiếp tối ưu cho doanh nghiệp

Sản phẩmThứ Tư, 01/11/2023 15:56:00 +07:00
(VTC News) -

Giao tiếp là trái tim của mọi doanh nghiệp thành công và trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, khả năng quản lý giao tiếp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Để giải những bài toán đó, Bitrix24 mang đến thị trường công nghệ quản lý bán hàng hiệu quả, tích hợp trò chuyện, gọi video, chia sẻ tài liệu và làm việc nhóm, mang tới trải nghiệm đa kênh, tối ưu hoá quá trình giao tiếp nội bộ cũng như kết nối khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình một cách dễ dàng và hiệu quả.

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, công cụ giao tiếp 360 độ đang trở thành một giải pháp quan trọng cho doanh nghiệp.

Giải bài toán quản lý nhân lực từ xa

Bitrix24 là sản phẩm được thiết kế trên nền tảng công nghệ Mỹ, phù hợp cho mọi loại hình tổ chức, doanh nghiệp lớn, nhỏ hay tập đoàn.

Bitrix24 bao gồm hai phiên bản: Phiên bản tự lưu trữ và phiên bản lưu trữ điện toán đám mây. Phiên bản điện toán đám mây của Bitrix24 là phiên bản cho thuê, tích hợp các công cụ thân thiện với người dùng để tổ chức các công việc của nhóm làm việc như thảo luận, tài liệu, hướng dẫn, nhiệm vụ, và nhiều nghiệp vụ khác trên web.

Trọng tâm chính của Bitrix24 là tích hợp toàn bộ các mạng xã hội cũng như phương thức giao tiếp nội bộ trong cùng một ứng dụng dành cho doanh nghiệp, cung cấp các công cụ web cho phép các nhóm làm việc của công ty thảo luận trực tiếp với các thành viên của nhóm, có khả năng chia sẻ tài liệu, nhiệm vụ, hướng dẫn theo quy trình, cung cấp các công cụ lịch, email và hơn thế nữa.

Ứng dụng được thiết kế có công cụ tìm kiếm khá tiện dụng với các lựa chọn tìm kiếm theo nhân viên, theo nhà cung cấp, tài liệu hoặc file và nhiều lựa chọn khác.

Không gian làm việc lý tưởng với cộng tác trực tuyến, CRM, quản lý dự án và tự động hoá quy trình. (Ảnh: Bitrix24)

Không gian làm việc lý tưởng với cộng tác trực tuyến, CRM, quản lý dự án và tự động hoá quy trình. (Ảnh: Bitrix24)

Đặc biệt, đối với các tập đoàn thương mại lớn, yêu cầu ứng dụng quản lý dự án và CRM phức tạp thì Bitrix24 có rất nhiều chức năng web tương tự để giúp cho một công ty tổ chức luồng công việc và nội dung thông tin của mình.

Đặc biệt, ngay cả với lượng thông tin khổng lồ của tập đoàn lớn, Bitrix24 thực hiện việc này khá là dễ dàng với các công cụ web intranet và extranet, cho phép người dùng tạo nhiệm vụ, tạo user, lưu trữ, và chia sẻ file và nhiều tiện ích khác.

Trung tâm cho tất cả các kênh mạng xã hội

Công cụ CRM (Customer Relationship Management) của Bitrix24 giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng qua các tính năng như: theo dõi giá, hóa đơn, doanh số bán hàng, tự động hóa tích hợp đa kênh… Với công cụ này, doanh nghiệp dễ dàng thu thập dữ liệu khách hàng để thực hiện chiến lược email marketing.

Dựa trên thống kê cụ thể, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc phân nhóm khách hàng tiềm năng. Đối với khách hàng tiềm năng, có thể tạo một tệp ghi chú về thông tin của họ để tối ưu hóa quá trình tiếp cận người dùng, CRM của Bitrix24 còn có khả năng tạo ra báo cáo và gửi email đến các đối tác của doanh nghiệp.

Mạng xã hội có mục đích là để kết nối mọi người ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào. Và Bitrix24 trung tâm duy nhất mà ở đó, chúng ta có thể dễ dàng giám sát hoạt động của khách hàng, trả lời tin nhắn và bình luận, phân tích dữ liệu và thu thập số liệu thống kê thay vì phải chuyển đổi giữa các hồ sơ kinh doanh trên Facebook, Instagram, WhatsApp, Viber, hoặc các nền tảng khác.

Bitrix24 mang tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng lên một bảng điều khiển duy nhất gọi là Trung tâm Liên hệ. (Ảnh: Bitrix24)

Bitrix24 mang tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng lên một bảng điều khiển duy nhất gọi là Trung tâm Liên hệ. (Ảnh: Bitrix24)

Đối với những doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng Instagram để bán sản phẩm/dịch vụ trực tuyến, Bitrix24 CRM sẽ nâng tầm bán hàng lên một tầm cao mới, chỉ với một vài nhấp chuột và bắt đầu mở rộng doanh nghiệp.

Các khách hàng có thể mua sắm, đặt hàng, và thanh toán mà không cần rời khỏi ứng dụng - tất cả đều được thực hiện trong Instagram. Toàn bộ quy trình bán hàng trong Bitrix24 CRM gồm có trả lời tin nhắn trực tiếp, chia sẻ ảnh sản phẩm và gửi liên kết thanh toán, vô cùng thông minh và tiện lợi.

Theo đại diện công ty chia sẻ, Bitrix24 CRM rất dễ sử dụng, cung cấp các công cụ mà một công ty tiên tiến cần hiện nay: kênh bán hàng tự động, khách hàng tiềm năng với các kênh khác nhau, từ trang web đến mạng xã hội, giai đoạn bán hàng được cá nhân hóa và nhiều thứ khác. Hiện có hơn 12 triệu doanh nghiệp toàn cầu tin dùng Bitrix24.

Bitrix24 là một nền tảng hoàn chỉnh để lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các dự án và nhiệm vụ theo nhóm, cũng cung cấp CRM miễn phí, với tài nguyên không giới hạn, người tạo trang web và các công cụ hỗ trợ cũng như quầy trợ giúp.

Bất kể quy mô và phân khúc của công ty hay dự án, cho dù là tiếp thị, nhân sự, chuyên gia pháp lý, và vô số các lĩnh vực khác, Bitrix24 tạo điều kiện giao tiếp giữa tất cả mọi người liên quan, cho phép họ làm việc theo cách hợp tác hoàn hảo trên một nền tảng duy nhất, giúp tăng năng suất và quyết đoán hơn trong phân tích dữ liệu và đo lường.

Bitrix24 mang tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng lên một bảng điều khiển duy nhất gọi là Trung tâm Liên hệ. Được tích hợp với CRM, bảng này cho phép doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tất cả các tương tác với khách hàng và thu thập dữ liệu tiếp thị hành động được.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn