• Zalo

Công an xác minh thông tin giòi bò lúc nhúc trong cá kho ở cửa hàng CleverFood

Đời sốngThứ Hai, 05/04/2021 15:35:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Cơ quan công an quận Thanh Xuân và lực lượng quản lý thị trường đang xác minh, làm rõ thông tin giòi bò lúc nhúc trong món cá kho mua tại CleverFood.

Video: Giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood

Ngày 5/4, một cán bộ Đội Quản lý thị trường số 12 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng Công an quận Thanh Xuân xác minh, làm rõ vụ việc khách hàng phản ánh giòi bò lúc nhúc trong món cá kho mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood (ở Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).

"Sáng nay, chúng tôi đã làm việc với chủ của chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood để làm rõ thông tin trên. Khi nào có kết quả chúng tôi sẽ có thông tin chính thức đến các cơ quan báo chí", vị cán bộ Đội Quản lý thị trường số 12 cho hay.

Tối 2/4, anh Nguyễn Văn T. đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho được anh mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood (ở phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) vào tối cùng ngày.

Công an xác minh thông tin giòi bò lúc nhúc trong cá kho ở cửa hàng CleverFood - 1

Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho.

Anh T. cho biết, đơn hàng anh mua gồm 8 món: dưa hấu Sài Gòn không hạt, cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất. Tổng hóa đơn phải trả là 690.000 đồng bao gồm cả tiền ship.

"Tối đó, con tôi sang nhà ngoại ăn tối nên chỉ có mình tôi ăn. Khi ăn được vài miếng thì tôi thấy mấy đầu que nhô lên khỏi khúc cá, tôi nhìn kỹ thấy bất thường và tách miếng cá ra... thật kinh khủng toàn giòi bò lúc nhúc.

Sau đó tôi lao thẳng vào nhà vệ sinh móc họng rồi quay vào lấy điện thoại ghi lại clip để phản ánh lại với cơ sở mong có lời giải thích", anh T. sợ hãi kể.

Tuy nhiên, sau khi anh phản ánh thì chỉ được nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và đưa ra giải pháp trừ số tiền cá mà anh T. mua.

Không hài lòng vì chưa nhận được lời giải thích thỏa đáng từ cửa hàng về chất lượng sản phẩm, anh T. phản ánh sự việc tới cơ quan chức năng đề nghị làm rõ vụ việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn