Công an Hà Nội không thắng trận thứ tư liên tiếp tại V-League 2023

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 08/04/2023 21:40:25 +07:00
(VTC News) -

CLB Công an Hà Nội tiếp tục gây thất vọng khi để hòa Hải Phòng, đồng thời nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4.

Công an Hà Nội đối đầu Hải Phòng trong trận cầu tâm điểm của vòng 5 V-League 2023. Đội bóng thủ đô đang rất khát chiến thắng sau chuỗi trận 3 trận chỉ hòa và thua. Tuy nhiên Hải Phòng chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. 

Công an Hà Nội 1-1 Hải Phòng

Hải Phòng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 15, Mpande băng vào dứt điểm nhưng không đánh bại được thủ thành Patrik Lê Giang. 5 phút sau, đến lượt Triệu Việt Hưng thất bại trong nỗ lực đưa bóng vào lưới Patrik Lê Giang. Khung thành bị đặt trong tình trạng báo động, Công an Hà Nội lập tức phản đòn. Phút 29, Lê Văn Đô thoát xuống đối mặt Văn Triệu. Nhưng cầu thủ U23 Việt Nam lại dứt điểm không thành công.

Pha bỏ lỡ của Lê Vă Đô tiếp thêm khí thế tấn công cho đội chủ nhà. Bóng liên tục dồn sang hai cánh, nơi có sự xuất hiện của Văn Hậu và Văn Thanh. Những quả tạt của hai cầu thủ này khiến hàng thủ Hải Phòng chao đảo. Tuy nhiên, bóng vẫn chưa có duyên đi vào lưới Đình Triệu.

Bước sang hiệp hai, Công an Hà Nội vẫn là những người kiểm soát thời lượng bóng. Nhưng diễn biến giống như hiệp một, Hải Phòng có cơ hội trước. Mpande một lần gây khó khăn cho khung thành của Patrik Lê Giang nhưng các hậu vệ Công an Hà Nội đã giải nguy kịp thời.

Công an Hà Nội không thắng trận thứ tư liên tiếp tại V-League 2023 - 1

Hải Phòng gây ra nhiều khó khăn cho Công an Hà Nội

Sau rất nhiều chờ đợi, bàn thắng đã đến ở phút 61. Henrique chạm bóng khéo léo trước khi xoay người dứt điểm đưa chủ nhà dẫn trước. Bàn mở tỷ số giúp Công an Hà Nội chơi hưng phấn. Nhưng đáng tiếc họ không tận dụng được điều đó để gia tăng cách biệt. Đội bóng áo vàng nhận đòn “hồi mã thương” ở phút 75, với pha lập công của Hồ Minh Dĩ. 

Thời gian còn lại là không đủ để Công an Hà Nội ghi thêm bàn. Họ chấp nhận trận hòa trên sân nhà. Đây cũng là trận thứ tư không thắng liên tiếp của thầy trò Foiani. Đội rơi xuống vị trí thứ 9 với 5 điểm. Trong khi Hải Phòng nhiều hơn 1 điểm, xếp thứ sáu.

Kết quả: Công an Hà Nội 1-1 Hải Phòng

Ghi bàn: Henrique (61'), Minh Dĩ (75')

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn