Con trai được ông bà nội tặng quà, MC Thảo Vân tiết lộ: 'Ngày xưa Công Lý xin mãi không được'

Sao ViệtThứ Hai, 17/02/2020 09:40:34 +07:00
(VTC News) -

MC Thảo Vân vừa tiết lộ món quà ý nghĩa mà bố mẹ của NSND Công Lý dành tặng cho con trai của cô - cháu đích tôn của ông bà.

MC Thảo Vân vừa cho hay, con trai của chị và NSND Công Lý - Bé Tít vừa sang nhà ông bà nội chơi cả ngày. Khi về, Tít mang theo rất nhiều quà như: xôi, trứng, nem...

Tuy nhiên, có một món quà khiến Tít "phấn khích, vui sướng và cảm động nhất" là chiếc áo da mà ông nội dành cho cậu. Theo MC Thảo Vân: "Cái áo da - tài sản quý giá nhất một thời - thời trai trẻ nghèo khó của ông, cái áo mà ai xin ông cũng không cho, vẫn nâng niu cất giữ trong tủ chờ ngày cháu nội của ông đủ lớn cao để mặc".

Con trai được ông bà nội tặng quà, MC Thảo Vân tiết lộ: 'Ngày xưa Công Lý xin mãi không được' - 1

Bé Tít vui sướng vì nhận được món quà ý nghĩa từ ông nội.

Bé Tít kể lại với MC Thảo Vân khoảnh khắc được ông nội trao cho món quà ý nghĩa: "Mẹ không hình dung được lúc ấy ông như thế nào đâu, ông cảm động lắm mẹ ạ, còn bà thì cứ nhắc đi nhắc lại, là áo này ông quý lắm, ông nhất định không cho ai đấy, để chờ trao lại cho cháu đích tôn của ông thôi”.

Trước sự hào hứng của con trai, MC Thảo Vân yêu cầu con mặc cái áo đó để chụp ảnh. Chị biết, chiếc áo còn rộng so vóc vóc dáng của con trai nhưng chị muốn lưu lại hình ảnh này để khoe với ông bà nội của Tít.

Người dẫn chương trình Gặp nhau cuối năm nhắn nhủ tới bố mẹ chồng cũ: "Tít cực kỳ thích chiếc áo này, và con cũng rất thích bố mẹ ạ".

Cuối chia sẻ, MC Thảo Vân còn tiết lộ thêm, ngày xưa NSND Công Lý nhiều lần xin bố chiếc áo này nhưng không được.

Con trai được ông bà nội tặng quà, MC Thảo Vân tiết lộ: 'Ngày xưa Công Lý xin mãi không được' - 2

Dù đã ly hôn nhưng MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ của NSND Công Lý

Con trai được ông bà nội tặng quà, MC Thảo Vân tiết lộ: 'Ngày xưa Công Lý xin mãi không được' - 3

Dù không còn chung sống dưới một mái nhà nhưng MC Thảo Vân đi chơi cùng gia đình NSND Công Lý.

Chia sẻ của MC Thảo Vân nhận được rất nhiều bình luận của bạn bè, khán giả, người hâm mộ. Phần lớn mọi người đều khen cách nuôi dạy con của nữ MC xinh đẹp, đồng thời ngưỡng mộ mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng cũ.

Dù không còn chung sống với nhau nhưng MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau nuôi dạy con. Chính vì thế, mối quan hệ giữa Tít và gia đình nhà nội rất tốt đẹp.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn