Con gái cựu thủ tướng Ý: Bỏ chồng đại gia theo 'bồ' trẻ

Thể thaoThứ Bảy, 29/06/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News)- Tài năng, xinh đẹp và mạnh mẽ, đó là những gì có thể nói về cô con gái xinh đẹp Barbara của cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi.

(VTC News)- Tài năng, xinh đẹp và mạnh mẽ, đó là những gì có thể nói về cô con gái xinh đẹp Barbara của cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi.

Là con của Silvio Berlusconi và người vợ hai Veronica Lario, Barbara may mắn khi thừa hưởng cả tài kinh doanh của cha và vẻ đẹp từ người mẹ vốn là một diễn viên nổi tiếng. Ngay cả cha đỡ đầu của Barbara cũng nổi tiếng không kém, đó là Bettino Craxi, cựu thủ tướng Italia trong giai đoạn 1983-1987.

Giống như những thành viên khác trong gia đình Berlusconi, Barbara được cha dành sẵn một chỗ tại hội đồng quản trị tập đoàn Fininvest kèm theo một số lượng lớn cổ phần. Đây chính là cổ đông chính của hãng truyền thông Mediaset SpA, nhà xuất bản Mondadori SpA, hãng tài chính Mediolanum SpA, hãng phim Medusa và đội bóng AC Milan.

"Bà chủ" Barbara thường xuyên xuất hiện trên các khán đài sân San Siro. 

Barbara được bổ nhiệm vào ban lãnh đạo Milan năm 2011 mang theo nhiều hy vọng của người cha cũng như các cổ động viên. Dù vẫn làm việc dưới quyền của người chị cùng cha khác mẹ Marina, nhưng sự xuất hiện của cô gái 28 tuổi đã lập tức mang đến sự thay đổi lớn trong quản lý tài chính.

Trong năm 2012, đội bóng áo sọc đỏ đen chỉ lỗ có 6,9 triệu euro, chỉ bằng xấp xỉ 1/10 so với mức lỗ 67 triệu euro năm 2011 và 70 triệu euro. Đây là kết quả của việc mạnh tay bán đi những trụ cột có mức lương cao chót vót như Ibrahimovic, Thiago Silva hay Pato để tập trung vào các tài năng trẻ có tiềm năng như Shaarawy hay De Sciglio.


Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ El Mundo Deportivo đầu năm 2013, cô nói: “Milan đang làm một cuộc cách mạng trong đội hình với định hướng dựa vào các tài năng trẻ theo mô hình La Masia của Barca. Chúng tôi không thể mua Messi, nhưng có thể tạo ra một Messi như thế ở ngay chính đội bóng này”. Thật khó tin rằng, người phát biểu như câu như thế, lại tốt nghiệp ngành …Triết học tại trường San Raffaele di Milano.

Pato và Barbara
Hình ảnh mới nhất của Barbara khi đi nghỉ cùng Pato, khiến dư luận nghi ngờ cô đang mang thai lần thứ 3. 

Sau lễ tốt nghiệp có sự tham dự của cha mình, Barbara từng phát biểu đầy tự tin trước báo chí rằng: “Tôi không muốn đi theo con đường đã được vạch sẵn cho con gái của Silvio Berlusconi. Tôi muốn đi học thạc sỹ về kinh tế ở nước ngoài”, và khẳng định không muốn tham gia ngay vào công việc kinh doanh của gia đình.

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên với vị giám đốc ngân hàng

Barbara và Giorgio gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2002 tại một khu nghỉ mát trên đảo Sardidina. Ngay lập tức, cô đã phải lòng vị giám đốc trẻ tuổi đầy tài năng của ngân hàng JP Morgan Chase hơn mình tới 16 tuổi. Dù giữa 2 người khi ấy có khoảng cách lớn về địa lý (Giorgio làm việc ở London còn Barbara đang học tại Milan), nhưng dường như tất cả đều tin tưởng vào tình yêu đẹp giữa họ.

Barbara và 2 cậu con trai kháu khỉnh. 

Khi Barbara sinh hạ bé trai thứ hai Edoardo, căn phòng số 608 tại bệnh viện Sant’Anna di Lugano được các nhân viên an ninh bảo vệ cực kỳ nghiêm ngặt để ngăn cho báo chí và những kẻ thù của nhà Berlusconi tiếp cận khai thác thông tin. Ngay cả các nhân viên bệnh viện cũng được yêu cầu không tiết lộ thông tin nào với người ngoài về con gái của ngài thủ tướng Italia.

Hai bé trai kháu khỉnh lần lượt ra đời càng củng cố thêm niềm tin ấy, nhưng rồi những rạn nứt bắt đầu xuất hiện và những tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Barbara và tiền đạo Pato ngày càng nhiều. Cả hai chính thức chia tay sau đó. Cuối tháng 2/2011, Barbara công khai hò hẹn với "phi công trẻ" Pato, người kém cô tới 5 tuổi. Cũng vì có Barbara, Pato quyết tâm li dị vợ- vốn là cô bạn gái chơi thân từ thuở nhỏ.

Cuộc tình này trải qua khá nhiều sóng gió, đặc biệt là trong giai đoạn AC Milan quyết định bán Pato để cân bằng ngân sách, đồng thời, dọn chỗ cho những ngôi sao tên tuổi khác đến San Siro. Tháng 1/2013, chân sút người Brazil hồi hương thi đấu cho Corinthians. "Xa mặt, cách lòng", khoảng cách địa lý khiến tình cảm của Pato và Barbara phai nhạt dần. Họ quyết định "cho nhau một lối đi riêng" song tình yêu mãnh liệt lại kéo đôi trai tài gái sắc này trở lại bên nhau.

Mùa hè này, cả hai đang vui vẻ nghỉ ngơi ở Sardinia và đã xuất hiện tin đồn, Barbara đã mang trong mình giọt máu của Pato.

Dù vậy, Barbara rất kiệm lời về chuyện đời tư của mình, theo như cách cô lý giải là “sự tôn trọng dành cho người chồng cũ, Giorgio”.


Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn