Có gì trong Blockman GO - bom tấn mới của Garena?

Sản phẩmThứ Ba, 26/07/2022 17:57:00 +07:00
(VTC News) -

Vào tháng 7 năm nay, siêu phẩm mùa hè Blockman GO của Garena chính thức trình làng game thủ Việt sau gần 5 năm không ra mắt sản phẩm mới.

Kho tàng trong mơ của game thủ

Khác biệt hoàn toàn so với các anh em cùng nhà như Free Fire hay Liên Quân Mobile trước đó, Garena Blockman GO là một kho game đồ sộ với hàng trăm tựa game đủ thể loại, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi gu chơi của người dùng từ game nhập vai, chiến thuật, sinh tồn cho đến các dòng game xây dựng, sáng tạo…

Có gì trong Blockman GO - bom tấn mới của Garena? - 1

Garena Blockman GO phá bỏ rào cản sáng tạo bằng cách cung cấp công cụ để người dùng tự tạo ra những game mới theo ý thích của mình.

Bước vào kho game của Garena Blockman GO, người chơi còn được trải nghiệm các tiện ích như thiết lập phòng game riêng với chế độ xếp đội, mời bạn, nhắn tin, quá đỉnh cho những ai mê chơi cùng bạn bè!

Tự tạo game theo ý thích

Với cốt lõi là nền tảng sandbox, Garena Blockman GO phá bỏ rào cản sáng tạo bằng cách cung cấp công cụ để người dùng tự tạo ra những game mới theo ý thích của mình. Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng hướng dẫn từ A đến Z để người chơi có thể xây dựng đồ họa, đặt luật chơi và phát hành những game tự thiết kế trên nền tảng Garena Blockman GO để anh em cùng khám phá.

Có gì trong Blockman GO - bom tấn mới của Garena? - 2

Hiện tại, game thủ có thể dễ dàng tải Blockman GO về thiết bị di động của mình, trên cả 2 nền tảng Apple iOS App và Google Play store. Download ngay cực phẩm mới nhất của Garena để đón đầu xu hướng game hè năm nay. Và theo dõi website của Garena Blockman GO để cập nhật những tin tức và sự kiện mới nhất.

Về nhà phát hành

Garena là nhà phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến hàng đầu, hiện đang độc quyền cấp phép và phát hành hàng loạt các tựa game được săn đón nhiều nhất trên làng Game Việt như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Free Fire…

Garena cũng là nhà tổ chức các cuộc thi thể thao điện tử hàng đầu và tổ chức một số sự kiện thể thao điện tử lớn nhất thế giới, bao gồm hỗ trợ tổ chức các vòng đấu thể thao điện trong kỳ SEA Games 31 vừa qua.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn