Cô gái 'choảng' nát món quà Audi Q3 vì lý do lãng xẹt

XeThứ Năm, 24/09/2015 10:45:00 +07:00

Đoạn video được người dân quay lại cảnh một phụ nữ trẻ cầm gạch lớn “choảng” chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ Audi Q3 mới toanh trên đường phố Trung Quốc.

(VTC News) - Đoạn video được người dân quay lại cảnh một phụ nữ trẻ cầm gạch lớn “choảng” chiếc SUV hạng sang Audi Q3 mới toanh trên đường phố Trung Quốc.

Qua những hình ảnh được người dân ghi lại, cô gái dùng viên gạch lớn để đập vỡ tất cả kính cửa trên chiếc Audi Q3 màu trắng. Từ kính chắn gió sau đến kính cửa sổ bên sườn, tất cả đều bị đập không thương tiếc. Ngoài ra, người phụ nữ còn dùng gạch đập bung tay nắm cửa và gương hậu 2 bên của chiếc Audi Q3.

Xem video cơn giận "lãng xẹt" của cô vợ Trung Quốc trút lên chiếc Audi Q3


Trên một số các trang web ở Trung Quốc đăng tải một vài chi tiết của câu chuyện đã được hé lộ. Chiếc Audi Q3 là một món quà từ người chồng dành cho vợ của mình. Tuy nhiên, cô vợ lại không cảm thấy hài lòng về chiếc Audi Q3 vì lý do là nó quá nhỏ, không phù hợp với tiêu chí xe gia đình mà cô yêu cầu.

Hành động đập phá chiếc Audi Q3 mới toanh của người phụ nữ đã khiến không ít người cảm thấy ngao ngán và tiếc nuối với lý do "lãng xẹt" đó của cô vợ. Nhiều người xem đoạn clip đưa ra lời bình phẩm: "Chứng tỏ yêu cầu của phụ nữ về xe cộ là rất khắt khe".

Chiếc xe Audi Q3 màu trắng thuộc dòng xe hạng sang dành cho những người trẻ thành đạt, có giá thị trường ở Trung Quốc khoảng 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,6 tỷ đồng). Tuy nhiên vì cơn nóng giận nhất thời, cô gái đã đập nát chiếc xe bạc tỷ trong phút chốc.


» Cắt bớt tùy chọn siêu đồng hồ, xe Bentley Bentayga rẻ hẳn 4 tỷ đồng
» Những vật phẩm chạm khắc hình rồng hút hồn đại gia
» Ông chủ thuê siêu mẫu, siêu xe quảng cáo khu nghỉ mát

Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn