(VTC News) - Khách hàng bức xúc vì thái độ làm việc kiểu "mang con bỏ chợ" của dịch vụ cung cấp internet CMC Telecom.
Ngon ngọt trước, ức chế sau
Đầu tháng 5 này, VTC News nhận được phản ánh của bạn đọc Duy Khánh ở Hà Nội bày tỏ bức xúc về cung cách làm việc của công ty cung cấp dịch vụ internet CMC Telecom. Theo đó, đã gần 20 ngày kể từ khi ký hợp đồng, anh Khánh vẫn chưa được lắp mạng internet, không những thế mọi khiếu nại của anh đều không nhận được sự phản hồi thỏa đáng từ công ty này.
Theo lời kể của anh Khánh, từ giữa tháng 4/2013, sau một thời gian tìm hiểu anh đã chọn CMC Telecom làm nhà cung cấp internet cho mình. Được nhân viên của CMC Telecom quảng cáo về dịch vụ này rất hay như mạng ổn định, hỗ trợ 24/7, miễn phí thiết bị lắp đặt, giá cước rẻ... Vì vậy anh Khánh đã ký hợp đồng gói Giganet Home 3 với chi phí ban đầu là 210.000 đồng.
Bản hợp đồng được anh Khánh đưa ra làm bằng chứng (Ảnh khách hàng cung cấp). |
Tuy nhiên, trong ngày ký hợp đồng đã không hề có nhân viên kỹ thuật nào của CMC Telecom qua lắp đặt cho anh Khánh như đã thỏa thuận. Phải đến vài ngày sau đợt nghỉ 30/4 - 1/5, nhân viên kỹ thuật (có số điện thoại 09xxxxx983) mới xuất hiện, sau khi kiểm tra, người này nói với anh Khánh là đường truyền kém, cần phải sửa từ 1-2 ngày, lúc đó sẽ có mạng.
Nhân viên kỹ thuật liên tục thất hẹn dù anh Khánh đã cố liên lạc (Ảnh khách hàng cung cấp). |
Mặc dù vậy lại thêm một lần nữa phía CMC Telecom không thực hiện đúng cam kết và anh Khánh tiếp tục phải chờ thêm gần 2 tuần mà vẫn chưa có có mạng internet để dùng.
"Thậm chí, những người có trách nhiệm của công ty CMC Telecom cũng không liên lạc lại để hỏi han tình hình", anh Khánh bức xúc.
"Thậm chí, những người có trách nhiệm của công ty CMC Telecom cũng không liên lạc lại để hỏi han tình hình", anh Khánh bức xúc.
|
"Tức nước vỡ bờ", tới hôm 6/5, anh Khánh gọi điện lên tổng đài CMC yêu cầu gửi trả lại số tiền 210.000 đồng đã nộp lúc ký hợp đồng. Tuy nhiên, nhân viên tổng đài cho biết không hẹn được bao giờ trả lại tiền, đồng thời đẩy trách nghiệm cho phòng phụ trách ký hợp đồng với khách hàng.
"Nhưng bực bội nhất là khi nhân viên tổng đài CMC thông báo sẽ hủy hợp đồng vì đường cáp nhà tôi là cáp truyền hình trung ương nên không lắp đặt được. Rõ ràng đây là hành vi lừa dối khách hàng, bởi cả nhân viên ký hợp đồng lần kỹ thuật trước đó đều cho biết với đường cáp này vẫn lắp được internet của CMC", anh Khánh bức xúc nói.
Qua tìm hiểu trên website về dịch vụ internet của CMC, PV VTC News có nhận thấy phía CMC Telecom đã nêu rõ, chỉ cần khách hàng có sử dụng dịch vụ truyền hình cáp trung ương, truyền hình cáp Hà Nội hoặc truyền hình cáp Việt Nam VCTV ... là có thể lắp đặt được dịch vụ internet của mình.
Khi liên lạc với nhân viên ký hợp đồng để yêu cầu trợ giúp nhưng không nhận được phản hồi (Ảnh khách hàng cung cấp). |
|
Anh Khánh chua xót nói: Mình xác định mất luôn số tiền trên và sẽ chuyển sang mạng internet khác để dùng, chứ làm việc với CMC kiểu này mệt mỏi quá.
Đồng thời anh Khánh cũng cho biết trong thời gian qua, do không có internet, công việc của anh và các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng rất lớn.
Đồng thời anh Khánh cũng cho biết trong thời gian qua, do không có internet, công việc của anh và các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng rất lớn.
CMC Telecom xin lỗi khách hàng
Trường hợp của bạn đọc Duy Khánh đã được VTC News chuyển tới công ty CMC Telecom để xác minh. Đại diện của CMC Telecom cho biết, đã trực tiếp đến xin lỗi và làm việc với anh Khánh nhằm để giải quyết ổn những bức xúc giữa đôi bên.
Theo đó, ngay khi nhận được thông tin từ VTC News cung cấp, CMC Telecom đã có cuộc họp nội bộ nhằm rà soát lại trường hợp của khách hàng Duy Khánh. Công ty này cho biết nguyên nhân của vụ việc trên đến từ những yếu tố khách quan, ngoài ý muốn. Việc khiến khách hàng phải đợi lâu là do phía công ty cần thêm thời gian để căn chỉnh lại hệ thống mạng lưới nhằm cung cấp dịch vụ tới khách hàng có chất lượng tốt nhất.
Tuy nhiên phía CMC Telecom cũng nhận trách nghiệm về mình khi để xảy ra trường hợp bức xúc của anh Duy Khánh. Đại diện của công ty này cho biết trong thời gian tới sẽ cố gắng hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ đối với khách hàng nhằm tránh xảy ra trường hợp tương tự.
Đồng thời phía CMC Telecom cũng gửi lời cảm ơn tới VTC News vì đã cung cấp thông tin độc giả phản ánh, giúp công ty điều chỉnh lại chất lượng cũng như dịch vụ mà mình cung cấp.
Hà Thanh
Bình luận