Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp đôi Indonesia khiến dân mạng 'sụt sùi'

Giới trẻChủ Nhật, 30/05/2021 11:27:47 +07:00
(VTC News) -

Câu chuyện tử biệt sinh ly đầy éo le của cặp đôi yêu nhau thắm thiết khiến dân mạng Indonesia xúc động rơi lệ, clip liên quan thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Mới đây, chàng trai trẻ Raymond Topes ở Indonesia chia sẻ câu chuyện cảm động trên nền tảng Tiktok, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. Theo đó, hai người bạn mà anh quan biết yêu nhau thắm thiết, thế nhưng cách đây 2 năm họ chia tay.

Cô gái đau khổ, tức giận tột cùng vì cho rằng bạn trai thay lòng đổi dạ, trong khi thực tế chàng trai nhận tin mình mắc bệnh nan y, thời gian sống không còn nhiều. Vì không muốn bạn gái đau khổ nên anh chỉ đành nói dối rằng anh đã yêu một người con gái khác để đề nghị chia tay.

Mãi cho đến khi chàng trai mất, cô gái vẫn không hề biết điều đó, khiến nhiều người không khỏi thương xót.

Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp đôi Indonesia khiến dân mạng 'sụt sùi' - 1

Cô gái đứng lặng người khi phát hiện sự thật. 

 

Cảm thấy điều này không công bằng, Raymond quyết định nói ra sự thật. Cách đây vài ngày, Raymond mời cô gái đến một nghĩa trang ở Jakarta nhưng không nói rõ mục đích.

Dù bối rối nhưng vì tin tưởng Raymond nên cô gái vẫn đi vào nghĩa trang. Đến khi đứng trước bia mộ, nhìn thấy tên bạn trai cũ khắc trên đó, cô như chết lặng, không nói được bất cứ câu gì. Sau đó, cô gái khổ sở rơi lệ, khóc không thành tiếng, cứ đứng rải hoa trước mộ người mình yêu.

Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp đôi Indonesia khiến dân mạng 'sụt sùi' - 2

Khoảnh khắc đứng trước mộ người yêu rải hoa thăm viếng, cô gái như đã khóc cạn nước mắt.

Raymond chia sẻ thêm, quyết định của người bạn quá cố khiến chuyện tình yêu của anh trở nên chẳng khác nào tiểu thuyết. Sau một tháng khóc thê thảm, không ăn uống được gì, cô bạn gái cũng đã chấp nhận được sự thật. Raymond cũng cho hay, anh sẽ không tiết lộ tên của cặp đôi.

Hiện, đoạn video ghi lại câu chuyện cảm động này đã tích lũy được 11,4 triệu lượt xem. Nhiều cư dân mạng thương xót bày tỏ: "Không ngờ tình tiết trong truyện, trong phim lại là sự thật", "Đây là tình yêu đích thực", "Tôi không cầm được nước mắt khi nghe kể câu chuyện tình không khác gì tiểu thuyết này"...

Tùy Ý(Nguồn: Tribunnews)
Bình luận
vtcnews.vn