Chuyển nhượng 2/8: MU 'hết cửa' mua Modric

Thể thaoThứ Sáu, 02/08/2013 06:40:00 +07:00

(VTC News)- Real kiên quyết giữ Modric trong khi để có được Bale họ sẽ phải hi sinh thêm Morata.

(VTC News)- Real kiên quyết giữ Modric trong khi để có được Bale họ sẽ phải hi sinh thêm Morata là những tin chính của bản tin chuyển nhượng sáng 2/8.


“Modric không phải để bán”

Đó là lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” của HLV trưởng Real Madrid Carlo Ancelotti trước những thông tin cho rằng MU đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 35 triệu bảng Anh để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ tấn công người Croatia.
Luka Modric
MU khó lòng có được chữ ký của Luka Modric 
Phát biểu trước báo chí, chiến lược gia người Italia cho biết : “Modric sẽ không đi đâu cả. Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều đang hạnh phúc ở đây và đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới. Chúng tôi chưa từng nói về chuyện đi hay ở của bất cứ ai, do đó, tất cả những thông tin cho rằng Modric sẽ rời Real hoàn toàn là bịa đặt. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi và chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại đây vào mùa giải tới”
Sở dĩ MU bất ngờ quay trở lại với thương vụ Luka Modric là do Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Cesc Fabregas. Ban lãnh đạo Barcelona mới đây đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng mà MU đưa ra, đồng nghĩa với việc cơ hội sở hữu Fabregas của các nhà ĐKVĐ nước Anh ngày càng trở nên xa vời hơn.
Đây không phải là lần đầu tiên MU muốn có được sự phục vụ của Modric. Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson đã từng rất nhiều lần hỏi mua tiền vệ này khi anh còn khoác áo CLB Tottenham. Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Modric đã quyết định đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với mức giá 40 triệu Euro.
Muốn có Bale, Real phải “hy sinh” Morata
Theo Guardian, CLB Tottenham Hotspur tuyên bố họ sẽ chỉ chấp nhận bán Gareth Bale cho Real Madrid nếu đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận trả mức giá 100 triệu Euro cộng với tiền đạo đang thi đấu rất lên chân là Alvaro Morata.
Morata
Tài năng trẻ Alvaro Morata 
Đây được coi là một nước cờ khá khôn ngoan của Tottenham trong bối cảnh Gà Trống đang thiếu đi một chân sút đẳng cấp trên hàng công. Đồng thời, khoản tiền “khủng” lên tới hàng trăm triệu Euro nhận được từ phía Real sẽ giúp HLV Andre Villas-Boas mang về sân White Hart Lane thêm những ngôi sao đẳng cấp khác để phục vụ cho tham vọng của chủ tịch Daniel Levy ở mùa giải tới.
Hiện tại, Real đang muốn nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales. Do đó, nhiều khả năng chủ tịch Florentino Perez sẽ đáp ứng yêu cầu của Tottenham nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ mà ông đã theo đuổi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Chán Luiz, Barca chuyển qua “ve vãn” Agger
Sau khi bị Chelsea hết lần này tới lần khác cự tuyệt lời đề nghị hỏi mua David Luiz, Barcelona đã chuyển hướng mục tiêu sang trung vệ Daniel Agger của Liverpool.

Theo báo chí Anh, giá của Agger chỉ khoảng 15 triệu bảng, rẻ hơn rất nhiều so với con số…60 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu cho ngôi sao người Brazil. Dự kiến, phía Barca sẽ có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo Liverpool vào đầu tuần sau để thương lượng các điều khoản liên quan tới bản hợp đồng này.
Dortmund muốn mua lại Shinji Kagawa
Báo chí Đức đưa tin, HLV của Borussia Dortmund Jurgen Klopp bất ngờ tuyên bố muốn mua lại tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa sau khi chấp nhận để anh gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với mức giá 12 triệu bảng Anh.
Mùa giải vừa qua, Kagawa đã ghi được 6 bàn thắng sau 26 lần ra sân trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Anh cũng đã cùng với Quỷ đỏ giành được chức vô địch nước Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Tuy vậy, màn trình diễn của Kagawa là chưa thực sự ấn tượng do anh vẫn chưa thể thích nghi được với lối chơi thiên về thể lực tại Premier League.
Shinji Kagawa
Kagawa gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của MU 
Cho dù HLV David Moyes đã tuyên bố sẽ tạo điều kiện để Kagawa phát huy tài năng của mình nhiều hơn ở mùa giải tới, tuy nhiên khả năng tiền vệ này ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra nếu MU thành công trong thương vụ chiêu mộ Cesc Fabregas hoặc Luka Modric. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa lên tiếng về thương vụ này, nhưng rất có thể mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ trong tuần tới sau khi nhận được câu trả lời từ phía Barca và Real Madrid.
Napoli tiếp tục “hút máu” Real Madrid
Sau khi có được chữ ký của bộ ba hảo thủ là Higuain, Callejon và Raul Abiol, CLB Napoli tiếp tục lên kế hoạch “Real hóa” đội hình bằng việc theo đuổi chữ ký của hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao. Mức giá mà đội bóng chủ sân San Paolo đưa ra dự kiến sẽ rơi vào khoảng 20 triệu Euro. Hiện tại, Coentrao chỉ là sự lựa chọn số 2 bên hành lang cánh trái của Kền Kền trắng sau Marcelo và anh cũng đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để tìm kiếm cho mình một suất đá chính.
Ronaldinho chuẩn bị đầu quân cho Besiktas
Ronaldinho
Rô "vẩu" đang thăng hoa trong màu áo Atletico  Mineiro
HLV trưởng của CLB Besiktas Slaven Bilic mới đây đã lên tiếng xác nhận đội bóng của ông đang cố gắng hết sức nhằm có được sự phục vụ của cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Ronaldinho. Vị HLV này cũng tự tin phát biểu rằng tuổi tác không phải là vấn đề qua quan trọng và cho dù đã bước sang tuổi thứ 33, Ronaldinho vẫn đủ sức mang lại thành công cho đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.
Kể từ khi rời AC Milan để trở về Brazil thi đấu trong màu áo CLB quê nhà Atletico Mineiro, Ronaldinho đã thi đấu tuyệt hay và nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp của mình. Mới đây nhất, cựu cầu thủ của Barca đã góp công lớn giúp Atletico Mineiro dành chức vô địch Copa Libertadores, qua đó giúp anh hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cá nhân đồ sộ trong sự nghiệp thi đấu của mình.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn