Chuẩn bị AFF Cup, ngôi sao Indonesia bị vùi dập tại sân nhà

Thể thaoThứ Năm, 07/08/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Tối qua, Juventus trên hành trình du đấu Đông Nam Á đã có trận gặp đội các ngôi sao giải Super League Indonesia và vùi dập đối thủ 8-1.

(VTC News) – Tối qua, Juventus trên hành trình du đấu Đông Nam Á của mình đã có trận gặp đội các ngôi sao giải Super League Indonesia (ISL All-Stars) và vùi dập đối thủ 8-1.

Với đội hình đầy đủ hảo thủ, đương kim vô địch Serie A đã thể hiện tinh thần chuyên nghiệp khi chơi không hề nương tay trước đội chủ sân Bung Karno.

ISL All-Stars là những người nhập cuộc đầy hứng khởi và bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Persela Lamongan từ một tình huống phạt góc.

Nhưng chưa đầy 1 phút sau, Juventus đã quân bình tỷ số bằng pha đá phạt 11m của Andrea Pirlo. Trước đó, Reinaldo Lobo của  ISL All-Stars đã phạm lỗi với Sebastian Giovinco trong vòng cấm địa.

Phút 16, sai lầm của Zulkifli đã khiến đội ISL All-Stars phải trả giá bằng bàn thua thứ 2. Người lập công cho Juventus là Fernando Llorente. Sau bàn thua này, đội các ngôi sao Super League Indonesia hoàn toàn vỡ trận. Họ kết thúc hiệp 1 với tỷ số thua 1-5.
Ngôi sao Super League Indonesia (đỏ) thua tan tác Juventus
Sang hiệp 2, Juventus không có dấu hiệu ngừng tấn công, họ tung Carlos Tevez, Patrice Evra và thủ thành  Marco Storari vào sân.

Phút 66, bản hợp đồng mới của đội bóng sọc đen-trắng là Kingsley Coman nâng tỷ số lên 6-1 sau đường căng ngang của Simone Pepe. Ba phút sau, Pepe tung ra một cú sút dội xà và Carlos Tevez ập vào sút bồi, nâng tỷ số lên 7-1. Và những phút cuối trận, Tevez “trả ơn” đồng đội bằng đường chuyền chính xác để Pepe ấn định chiến thắng 8-1 cho đương kim vô địch Serie A.

Sau trận đấu với đội các ngôi sao Super League Indonesia, Juventus sẽ tới Singapore và sẽ có trận đấu giao hữu với đội các ngôi sao Singapore.

Dù là trận giao hữu, nhưng Singapore sẽ tập hợp lực lượng tốt nhất với thành phần chủ yếu là các cầu thủ thuộc biên chế ĐT quốc gia. Họ sẽ coi trận đấu với Juventus là một bài tập quan trọng cho quá trình chuẩn bị AFF Suzuki Cup 2014.


Đội hình xuất phát

ISL All-Stars (4-2-1-3): Meiga; Zulkifly đền ơn đáp nghĩa, Lobo, Fakhrudin, Salampessy; Maitimo, Lopez; Lopicic; Vizcarra, hình nón, Gonzales.

Juventus (3-5-2): Buffon; Caceres, Bonucci, Ogbonna; Lichtsteiner, Pogba, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Giovinco, Llorente.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn