Chủ tịch Thừa Thiên - Huế động viên các tổ chức tôn giáo đẩy mạnh chống COVID-19

Tin nhanh 24hThứ Sáu, 31/07/2020 20:20:53 +07:00
(VTC News) -

Ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đến thăm, động viên các tổ chức tôn giáo tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Ngày 31/7, ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đến thăm Ban Trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh, Chi hội Tin lành Huế, Ban cai quản Thánh thất Cao đài họ đạo Vĩnh Lợi Huế.

Tại những nơi đến thăm, ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thừa Thiên - Huế thông tin về tình hình dịch bệnh đang diễn ra tại các địa phương trên cả nước cũng như công tác phòng chống dịch COVID-19 của Thừa Thiên Huế trong thời gian qua.

Chủ tịch Thừa Thiên - Huế động viên các tổ chức tôn giáo đẩy mạnh chống COVID-19 - 1

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm và tặng khẩu trang Ban cai quản Thánh thất Cao đài họ đạo Vĩnh Lợi Huế. (Ảnh: thuathienhue.gov.vn)

Ông Phan Ngọc Thọ đề nghị chức sắc các tôn giáo với vai trò trách nhiệm, uy tín của mình tích cực tuyên truyền, vận động để tín đồ và nhân dân nhận thức rõ về tính chất nguy hiểm, tác hại nghiêm trọng của dịch COVID-19 và cách phòng, chống dịch; chủ động thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng và ngành y tế, hạn chế thấp nhất các hoạt động tập trung đông người, góp phần ngăn chặn không để bùng phát dịch COVID - 19 trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng khẩu trang cho các tổ chức tôn giáo và mong muốn các chức sắc tôn giáo cùng các tín đồ thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi giao tiếp; thường xuyên rửa tay sát khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Video: COVID-19 nguy cấp, quân đội và công an đội mưa cắm chốt phong toả Đà Nẵng

NGUYỄN VƯƠNG
Bình luận
vtcnews.vn